Hot trong nước

NÓNG: Tài xế xe buýt rút dao đoạt mạng người tình rồi đâm dao trúng tim tự sát

Nhà chức trách cho rằng khi tình cảm tiếp tục bị từ chối, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông 35 tuổi đã cầm dao đâm chết thiếu phụ, rồi tự đâm vào tim mình. Bị chê hèn, gã đàn ông giết bạn tình sau ân ái trong nhà vệ sinh

Ngày 15/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra vụ án mạng xảy ra sáng cùng ngày tại phường Sài Đồng. Theo điều tra ban đầu, nghi phạm gây án là Lê Mạnh Toàn (35 tuổi, tài xế xe buýt quê Thanh Hóa) đã tự sát sau khi sát hại người tình kém 11 tuổi.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị T. L. (SN 1993, quê Hải Dương; tạm trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng).

Theo kết quả xác minh, nghi phạm Lê Mạnh Toàn làm nghề lái xe buýt tại Hưng Yên có quan hệ tình cảm với nạn nhân từ năm 2016 dù chị này đang nuôi con nhỏ. Gần đây thiếu phụ có con nhỏ muốn chấm dứt cuộc tình song Toàn không chấp nhận, tìm cách níu kéo.

Sáng sớm 15/3, Toàn đến nhà trọ chờ chị này đưa con đi học quay về để nói chuyện. Nhà chức trách cho rằng khi tình cảm tiếp tục bị từ chối, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông 35 tuổi đã cầm dao đâm chết thiếu phụ, rồi tự đâm vào tim mình.

Nghi phạm đã tử vong (Ảnh minh họa).

Phát hiện sự việc, người dân đã báo đến cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã đưa Lê Mạnh Toàn đi cấp cứu nhưng nghi phạm đã tử vong sau đó.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

An An (T/H)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP