Giải trí

Những cảnh tắm trần gợi cảm “chết người” của sao Hoa Ngữ

Chương Tử Di “tắm tiên” trong Thập diện mai phục

Chương Tử Di, Triệu Vy, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Dương Mịch… đều có những cảnh tắm vô cùng gợi cảm trong nhiều bộ phim từ cổ trang đến hiện đại.

Đây là cảnh nằm trong bộ phim võ thuật của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu: Thập diện mai phục.

Trong phim Chương Tử Di vào vai Tiểu muội, một trong ba nhân vật chính của phim. Cảnh tắm trần được quay tại một thắng cảnh ở Vĩnh Xuyên, tỉnh Trùng Khánh.

Nàng tiểu muội chỉ để lộ cánh tay trần với làn da trắng mịn giữa màu xanh của lá cây cùng sắc trong mát của nước hồ. Giống như một nàng tiên đang tắm giữa cảnh hoang sơ núi rừng, cảnh quay này đạt được tính nghệ thuật cao. Đường nét, màu sắc của thiên nhiên hài hòa cùng vẻ đẹp trần tục, trong sáng của con người. Đây là cảnh tắm được được xếp vào hàng kinh điển trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ. Xem phim

Thậm chí cảnh tắm này của hoa đán Chương Tử Di đã được tạc thành tượng bán thân để khách tham quan chiêm ngưỡng.

Cảnh tắm dưới trăng của Dương Mịch

Dương Mịch vào vai Phong Tình Tuyết trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, một cô gái đáng yêu, xinh đẹp đến từ thế giới thần bí.

Trong cảnh tắm này, nhân vật dù không trút bỏ trang phục hoàn toàn nhưng khán giả vẫn cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm của mỹ nữ. Dưới ánh trăng lung linh, mờ ảo người đẹp ngồi tắm bên sông để lộ cánh tay trần trắng nõn nà, mướt mắt làm tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ và long lanh. Xem phim

Cảnh tắm chung ma mị của Châu Tấn và Triệu Vy trong Họa bì 2

Bộ phim tạo cơn sốt phòng vé của Trung Quốc Họa bì quy tụ dàn diễn viên khủng: Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn, Dương Mịch,Châu Tử Đan cũng có cảnh tắm chung gây chú ý. Đó là cảnh tắm chung của hai mỹ nhân Triệu Vy và Châu Tấn.

Đây  được coi là cảnh quay tạo nút thắt cho toàn bộ câu chuyện khi Tĩnh công chúa (Triệu Vy) đồng ý cảnh hoán đổi thân xác cho nàng hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) để có cơ hội ở bên người yêu. Hai nàng Hoa đán vuốt ve, khoe da thịt dưới làn nước mỏng manh đã khiến không ít khán giả đã phải rùng mình.

Cảnh tắm nude được quay rất gợi cảm và nghệ thuật trong làn hơi nước mờ ảo, mơ màng, có phần ma mị. Cùng với diễn xuất tuyệt vời của hai nữ diễn viên đã thực sự tạo ra được cơn sốt để hút khán giả tới các phòng vé. Xem phim

Cảnh tắm trong bồn mê hoặc người xem của Phạm Băng Băng

Người đẹp Phạm Băng Băng được xem là diễn viên có nhiều cảnh để khoe cơ thể nóng bỏng dưới nước.

Trong bộ phim mới Đêm vui bất ngờ (One Night Surprise) người đẹp cũng khoe làn da trắng ngần, hấp dẫn trong bồn tắm. Cảnh tắm này sẽ khiến không ít fan là nam giới ngất ngây khi mỹ nhân cột tóc cao, mình phủ đầy bọt ngọt ngào, quyến rũ trong mọi góc quay.

Trước đó, cô cũng từng đốt mắt người đối diện khi khoe cơ thể ở bên bể bơi hay đằm minh dưới nước. Xem phim

Cảnh tắm nóng bỏng của siêu vòng 1 Liễu Nham

Dù chỉ đóng vai một vai phụ trong bộ phim Tứ đại danh bổ 2. Tuy nhiên cảnh tắm chung của Liễu Nham với bạn diễn Giang Nhất Yến đã tạo được sự chú ý của khán giả. Với lợi thế ngoại hình Liễu Nham luôn tận dụng mọi cơ hội để hút mắt khán giả.

Trong cảnh quay này Liễu Nham khoe trọn vẹn cơ thể chỉ che chắn bằng một chiếc khăn mỏng. Cảnh nude này cũng tạo hiệu ứng thị giác mạnh với vẻ đẹp căng tràn của những người đẹp trong bồn tắm rải đầy cánh hoa hồng. Cảnh tắm nóng bỏng của Liễu Nham và Giang Nhất Yến trong bồn tắm được coi là một trong những cảnh quay “câu khách” của bộ phim 3D Tứ đại danh bổ 2. Xem phim

Cha Pi tổng hợp | theo TT & VH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP