Cư Dân Mạng

Nhờ gái xinh chụp nội y bất thành, dọa ghép ảnh khỏa thân tung lên Facebook

Nhờ gái xinh chụp ảnh nội y không được, nam thanh niên ở Hà Nội có tài khoản Zalo tên Cát Bụi liền dọa sẽ ghép mặt cô vào ảnh khỏa thân và tung lên nhóm Facebook dành cho chị em. Hành động bí ổi của Cát Bụi khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Bị người con trai mới quen một lần gạ chụp ảnh nội y, cô gái xinh (tạm gọi là S.) ngay lập tức từ chối khi trả lời: “Anh nhờ người khác nhé. Em không ngu để thằng khác ngắm”.

Chỉ vì câu trả lời này mà Cát Bụi bức xúc với S. vì cho rằng y bị xúc phạm và dọa hại đời cô bằng cách tung ảnh ghép khỏa thân lên Facebook.

Khi S. nhắn: “Sống hãy để người khác tôn trọng mình, còn anh có tung ảnh lên thì chẳng ai để ý đâu. Vốn dĩ nó là ảnh ghép, không có thật”, Cát Bụi liền đáp trả bằng giọng điệu bỉ ổi: “Với kỹ thuật của tao thì mày ngồi mà giải thích, mấy ai tin. Tao khốn nạn cho mày xem“, sau đó đòi gặp cô gái trong 2 ngày tới.

Dù S. đã xuống nước xin lỗi nhưng thanh niên bệnh hoạn vẫn không định từ bỏ trò bẩn của mình.

Sợ bị hủy hoại thanh danh nên S. phải đăng câu chuyện kèm tin nhắn với Cát Bụi lên fanpage hơn 1,63 triệu like để cầu cứu mọi người. Nội dung như sau: “Mình quen anh này qua 1 lần hỏi mua chó. Đúng thật cuộc đời mình chưa bao giờ biết gây sự thù hằn với ai. Anh ấy nhờ mình chụp ảnh nội y nhưng mình không đồng ý. Ông ấy bắt đầu quay ra trở mặt kiểu mày – tao, sau đó doạ mình là sẽ lấy mặt mình ghép ảnh khoả thân. Hạn cuối năm không ngờ lại gặp phải thể loại này. Anh ấy doạ mình cuối tuần có ảnh trên nhóm Bí mật… các bạn ạ. Sợ quá nên mình up luôn lên đây vì sợ bị hủy hoại thanh danh của mình như anh ấy nói, giải thích cũng không ai tin nữa. Chưa bao giờ muốn mang chuyện đời tư lên Facebook làm gì, nhưng bị ép nên đành up lên đây vậy, mặc dù mình đã xin lỗi rồi để không phải phiền phức nhưng anh ta vẫn doạ dẫm ạ!”.


Đoạn tin nhắn Cát Bụi gạ gẫm S. chụp ảnh nội y không được, liền dọa ghép ảnh khỏa thân và tung lên Facebook.

Đọc lời chia sẻ của S và loạt tin nhắn Cát Bụi dọa dẫm cô, nhiều người hết sức phẫn nộ và kêu gọi truy tìm kẻ bệnh hoạn này.

Bên cạnh đó, một vài người khuyên S. đừng quá hoang mang và nên báo cơ quan chức năng để xử lý Cát Bụi.

Thách nó ghép đi. Đợi nó ghép xong, chụp bằng chứng share cho anh em báo công an tội làm nhục người khác. Sau đấy gửi ảnh thật đối chứng. Mình lên án những thằng ngu như này“, một dân mạng chia sẻ.

Nhân Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP