Cuộc sống

Nhầm tên trộm là chồng rồi "ân ái", người phụ nữ bàng hoàng khi bật đèn, cái kết bất ngờ hiếm thấy

Tưởng rằng chồng đi làm về muộn rồi muốn "ân ái", người phụ nữ đã rất sốc khi phát hiện mình vừa quan hệ với một tên trộm.

Cô Tiểu Phương sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã kết hôn với anh Lý vài năm. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng vô cùng hạnh phúc, êm đềm. Cô Tiểu Phương và anh Lý có một căn nhà ở khu dân cư thưa thớt, hẻo lánh, vì vậy cặp đôi rất muốn đổi sang một căn nhà khác để đảm bảo an toàn và thuận tiện đi lại hơn. Nào ngờ, khi chưa kịp đổi nhà, chuyện không hay đã xảy ra.

Tối 18/5/2020, cô Tiểu Phương đi làm về lúc 20h, sau khi tắm gội xong cũng đã 22h, vì mệt mỏi nên nhanh chóng lên giường nghỉ ngơi. Trong khi đó, anh Lý thông báo với vợ rằng phải tăng ca nên sẽ về muộn. Không ngờ đêm hôm đó, một tên trộm họ Vương đã để ý tới căn nhà của cặp vợ chồng này.

Vương vốn là kẻ vô cùng rồi nghề, kiếm sống bằng "nghề" trộm cắp, thường đi loanh quanh những khu nhà vắng người để tìm thời cơ. Hôm đó, Vương đi qua nhà cô Tiểu Phương thấy đèn không sáng, tưởng rằng không có ai ở nhà, lại thấy an ninh khu nhà này không tốt nên quyết định lẻn vào trộm đồ.

Ảnh minh họa

Trong lúc Vương lục lọi đồ đạc, anh ta chẳng may gây ra tiếng động. Cô Tiểu Phương lúc này cũng lờ mờ tỉnh giấc, tưởng rằng chồng mình đã đi làm về nên chỉ hỏi bâng quơ: "Anh đi làm về rồi đấy à?". Thấy không ai trả lời, cô Tiểu Phương định ngồi dậy bật đèn thì bất ngờ có bóng người lao lên giường ôm chặt cô. Trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, cô Tiểu Phương ngỡ rằng đó là chồng mình đòi "ân ái".

Trên thực tế, người ôm cô Tiểu Phương là Vương. Hắn đã hết sức hoảng hốt khi nhận ra căn nhà này có người nhưng lại nảy sinh sự thèm muốn khi phát hiện đó là một người phụ nữ. Vương vốn định xâm hại cô Tiểu Phương, nào ngờ hắn lại nhận ra cô ấy đã nhận nhầm hắn là chồng. Cuối cùng, cô Tiểu Phương đã "ân ái" với Vương mà không phát hiện ra điều gì bất thường.

Sau khi xong chuyện, cô Tiểu Phương muốn đi vệ sinh nên đã ngồi dậy bật đèn. Lúc ấy, cô mới kinh hồn bạt vía khi nhận ra người đàn ông nằm trên giường không phải chồng mình. Vương cũng tỏ ra rất hùng hổ khi bị phát hiện. Quá sợ hãi, cô Tiểu Phương đã cầu xin: "Chỉ cần anh không làm hại tôi, tôi sẽ đưa hết tiền trong nhà cho anh".

Tuy nhiên, Vương không có ý định tha cho cô Tiểu Phương bởi cô đã nhìn thấy mặt hắn, có thể báo cảnh sát bắt hắn bất cứ lúc nào. Ngay khi Vương định ra tay làm hại cô Tiểu Phương, cô đã nhanh chóng chạy vào nhà tắm để kéo dài thời gian. Vương đứng ngoài điên cuồng đập cửa, nói rằng sẽ giết cô Tiểu Phương.

Trong tình thế cấp bách nhất, cô Tiểu Phương chợt nhớ ra bên cạnh máy giặt có để cờ lê và búa. Vì vậy, cô đã cầm những dụng cụ này, dũng cảm mở cửa rồi đập thật mạnh vào bụng của Vương, khiến anh ta gục ngã vì đau đớn. Nhân cơ hội đó, cô Tiểu Phương chạy ra ngoài kêu cứu. Một lúc sau, cảnh sát tới nơi và đưa Vương vào bệnh viện cấp cứu. Tên trộm này đã được cứu sống và phải đứng trước vành móng ngựa.

Theo Điều 263 và Điều 236 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Vương đã bị kết tội trộm cắp và xâm hại tình dục, phải nhận bản án tù chung thân.

Về phía cô Tiểu Phương, mặc dù cô đã gây ra vết thương nghiêm trọng cho Vương nhưng xét thấy đây là trường hợp phòng vệ chính đáng, tòa kết luận cô Tiểu Phương không phải chịu bất cứ trách nhiệm hình sự hoặc dân sự nào.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP