Xã hội

Người đàn ông mất tích bí ẩn nhiều ngày sau khi đưa bạn nhậu về

Sau khi chở bạn nhậu về nhà, người đàn ông bỗng dưng mất tích bí ẩn. Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, người vợ đã đăng đàn lên Facebook tìm chồng.

Anh Nguyễn Khoa mất tích bí ẩn sau khi đưa bạn nhậu về nhà.

Sau nhiều ngày tìm kiếm chồng nhưng vẫn bặt vô âm tín, người phụ nữ đã đăng thông tin lên mạng xã hội và viết đơn trình báo tìm người thân đến Công an phường 14 (quận Gò Vấp, TP HCM) để tìm kiếm thêm hy vọng.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông mất tích là anh Nguyễn Khoa (36 tuổi) người đăng thông tin mạng xã hội là chị Vũ Thị Ngọc Dung (vợ anh Khoa). Chị Dung cho biết, chiều ngày 17/6, anh Khoa đi nhậu với một nhóm bạn đồng nghiệp làm chung Công ty CP Cấp nước Trung An, quán nhậu nằm trên đường Hà Huy giáp, quận 12.

Đến 20h cùng ngày, chị Dung gọi anh Khoa thì anh bảo khoảng 1 tiếng nữa sẽ về nhà. Tuy nhiên, đến 22h, chị Dung gọi điện thoại cho chồng thì không ai nhấc máy. Khoảng 15' sau, chị Dung gọi lại thì máy anh Khoa đã thuê bao.

Thông tin tìm kiếm anh Khoa trên Facebook.

Sau đó, chị Dung có liên lạc với những người bạn của chồng thì được biết, cuộc nhậu đã tàn từ 21h. Lúc này, anh Khoa chở một người bạn tên Nhật (làm cùng công ty) về nhà thì mất tung tích.

Từ ngày 18/6 đến nay, gia đình chị tổ chức đi dọc các tuyến đường anh Khoa có thể đi qua và đến các cơ quan công an, bệnh viện nhưng vẫn chưa có thông tin gì về anh Khoa. Hiện chị Dung đã viết đơn trình báo tìm người thân đến Công an phường 14 (quận Gò Vấp) để tìm kiếm thêm hy vọng.

Đặc điểm nhận dạng anh Khoa là, khi đi anh Khoa mặc áo khoác màu đen, logo xanh của Công ty CP Cấp nước Trung An. Anh chạy xe wave RSX 3610 từ khu vực Hà Huy Giáp, Quận 12 đi hướng Nguyễn Huy Lượng về chợ Cầu, Quang Trung, Gò Vấp. Vậy ai gặp hoặc có thông tin gì về anh Khoa thì liên hệ với gia đình chị Dung theo số điện thoại 0906.018.100.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP