Pháp luật

Người đàn ông hiếp dâm con gái riêng của vợ lĩnh 17 năm tù

Người đàn ông chở con riêng của vợ ra vườn cao su rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc được nạn nhân kể với mẹ nên người này đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đưa Lưu Văn Bảy (46 tuổi, ngụ huyện Cư Mgar) ra xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo 17 năm tù về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, Bảy sống như vợ chồng với bà Lý Mùi Máy tại huyện Cư Mgar. Chiều 5/6/2016, Bảy rủ cháu Lý Thị Minh (7 tuổi, tên nạn nhân được thay đổi) là con riêng của bà Máy ra ngoài chơi.

Sau khi được bà Máy đồng ý, Bảy lấy xe máy chở cháu Minh vào một vườn cao su bên đường cách nhà khoảng 5 km. Tại đây, Bảy dụ dỗ cháu Minh và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bị cáo Bảy tại tòa sáng 7/8. Ảnh: Minh Quý.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Bảy chở cháu Minh về nhà và nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, bà Máy đến cơ quan công an trình báo.

Khi bị triệu tập đến cơ quan công an, Bảy không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 3/3, Bảy bị bắt giữ khi đang lẩn trốn.

Theo kết quả giám định pháp y, cháu Minh bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, không rách màng trinh, nhưng chất lỏng tại hiện trường là tinh dịch của Bảy.

Tại cơ quan điều tra, Bảy khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX yêu cầu bị báo bồi thường cho nạn nhân 20 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP