Nhà đẹp

Ngỡ ngàng căn hộ 17m2 thiết kế tiện nghi cực chất

Căn hộ rộng chỉ 17m2 nhưng được thiết kế với đủ cả phòng tắm, chỗ thay quần áo, tủ quần áo, bếp.

Nhìn vào một không gian rộng chỉ 17,3m2, bạn nghĩ không có chỗ để làm việc/học, ngủ, thay quần áo và nhà bếp, phòng tắm. Căn hộ studio ở Ukraine nằm trong một tòa nhà cũ ở trung tâm Odessa, chứng minh bố trí thông minh có thể làm được điều không thể.

Bàn bếp chạy xung quanh với hình chữ L, một phần được dùng làm bàn học hay chỗ làm việc. Cách thiết kế khéo léo nên bàn làm việc rộng, có thể được chuyển thành chỗ chuẩn bị đồ ăn khi có nhu cầu.

Gạch trắng ốp dọc theo hình chữ L. Kệ treo tường có thể chứa đồ gia vị hoặc các đồ dùng để làm việc. Ở dưới bàn có cả chỗ để trữ đồ.

Để đánh dấu sự chuyển tiếp giữa nơi chế biến đồ ăn và nơi là việc là bình đen với tách uống cà phê. Bình nước này và tách màu đen bổ sung màu sắc cho căn phòng. Bàn dài có thể biến thành bàn ăn, đủ chỗ cho một người nữa ngồi.

Hút mùi được thiết kế đơn giản tiết kiệm không gian, đèn của hút mùi chiếu sáng xuống bếp nấu. Phía trên bồn rửa là một dãy đèn để thắp sáng bàn bếp buổi tối.

Phòng tắm đặt cạnh bếp.

Lối vào nhà cũng được dùng như chỗ thay đồ. Vị trí này đặt tủ quần áo. Tủ quần áo bố trí 2 bên lối và. Phần tủ bên trái ngăn cách với nhà tắm, phần còn lại che chắn phòng ngủ để người ngoài không nhìn thấy giường ngủ. Dưới giường ngủ cũng là chỗ để cất đồ đạc.

Gạch lát sàn nhỏ màu đen được dùng ở lối vào nhà cũng là nơi thay quần áo.

Phòng tắm rất nhỏ nhưng bố trí hoàn hảo, có một chỗ phơi khăn làm bằng crom sáng bóng.

Bồn cầu treo tường, bàn trang điểm đa năng có thể trữ các đồ dùng hằng ngày trong nhà tắm.

Bậu cửa sổ nằm sau bàn bếp có thể là chỗ đặt các lọ thủy tinh nhà bếp và trồng một số cây thảo mộc.

Tác giả: Tố Quyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: căn hộ 17m2 , thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP