Giáo dục - Đào tạo

Nghi Xuân: Liên hoan phụ trách sao giỏi năm 2016 thành công tốt đẹp

20 thí sinh xuất sắc nhất của 20 trường tiểu học và Trung học cơ sở tham gia liên hoan cấp huyện lần này, mỗi thí sinh phải trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi Tự hào phụ trách sao, phần thi phụ trách sao tài năng và phần thi phụ trách sao.

Trong 2 ngày 15 và 16/3, huyện đoàn nghi Xuân phối hợp với phòng Giáo dục Đào tạo huyện đã tổ chức thành công Liên hoan ” Phụ trách sao giỏi năm 2016. Dự lễ tổng kết và trao giải có các đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó bí thư thường trực huyện ủy; Phan Văn Thư, Trưởng ban dân vận huyện ủy.
Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó bí thư thường trực huyện ủy
Trao giải nhất cho em Nguyễn Thị Huyền My- Trường TH Xuân Giang
Đồng chí Phan Văn Thư, Trưởng ban dân vận huyện ủy
Trao giải nhì cho các thí sinh

Nhờ chuẩn bị tốt về mọi mặt và có sự chuẩn bị chu đáo nên  “Liên hoan Phụ trách sao giỏi” năm 2016 đã diễn ra sôi nổi. Qua mỗi phần thi, các phụ trách sao đã thể hiện sự năng động, khéo léo và sự hiểu biết phong phú của mình để lại ấn tượng cho người xem.

BTC trao giải Ba
Các thí sinh đạt giải khuyến khích

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Liên hoan phụ trách sao giỏi huyện Nghi Xuân năm 2016 đã thành công tốt đẹp. Kết quả em Nguyễn Thị Huyền My, trường Tiểu học Xuân Giang đạt giải nhất, ban tổ chức cũng đã trao 3 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Anh Đức- Ngọc Trâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP