Giải trí

Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung ẩn ý năm nay tiếp tục có Táo Quân?

Sau thông báo ngừng sản xuất Táo Quân từ năm 2019, người hâm mô cảm thấy khá hụt hẫng. Mới đây NS Chí Trung, Vân Dung ẩn ý về Táo Quân năm nay khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Táo Quân từng là món "đặc sản" không thể thiếu trong mỗi gia đình nhân dịp Tết đến xuân về. Bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã cùng nhau lắng nghe các Táo (được diễn bởi Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Minh Hằng...) lên trời báo cáo về tình hình dưới hạ giới trong năm vừa qua, lồng ghép vào đó là những phân đoạn hài hước nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa khiến khán giả không nhịn được cười.

Bất kỳ ai cũng mong chờ đến đêm 30 Tết, được quây quần bên nồi bánh chưng và xem Táo Quân cùng gia đình. Cứ như thế, dàn diễn viên của chương trình đã trở thành ngôi sao trong tuổi thơ của bao thế hệ người Việt.

Táo Quân đã mang đến tiếng cười cho người dân Việt Nam trong 16 năm qua

Đến Tết 2020, nhà sản xuất quyết định dừng làm Táo Quân, thay vào đó là một chương trình hài khác được chiếu vào đêm giao thừa. Điều này làm nhiều người cảm thấy thất vọng, thể hiện sự tiếc nuối với một series "huyền thoại".

Không nằm ngoài dự đoán, chương trình hài mới dù rất thú vị nhưng không thể lấp đầy chỗ trống quá lớn mà Táo Quân để lại. Phần lớn người dân đều yêu cầu đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiếp tục thực hiện Táo Quân. Và mới đây nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ đăng tải một bức ảnh hậu trường sân khấu và hoàn toàn có thể sẽ là sự trở lại của Táo Quân trong tết âm lịch 2021.

NS Chí Trung đăng ảnh Táo Quân tập dượt cho dự án mới

Cụ thể nghệ sĩ Chí Trung đăng tải bức ảnh chụp chung với loạt nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh,Vân Dung và Công Lý và dòng trạng thái: 7 Tráng sĩ Rồng ! Đáng nói là bối cảnh sân khấu phía sau setup theo phong cách cổ trang, hoàng cung, khá giống với bối cảnh Táo Quân hàng năm. Chưa kể trong Status của nam nghệ sĩ nói đến Rồng, chính là hiện thân của Cá Chép ở thiên đình và câu chuyện Cá Chép hóa Rồng.

Phải chăng nam nghệ sĩ đang ngầm khẳng định năm nay, Táo Quân sẽ quay lại với một phiên bản mới, đánh dấu năm chuyển giao giữa 2 thập kỷ?

Vân Dung cũng đăng bài đầy ẩn ý


Khi dân tình còn đang nửa tin nửa ngờ thì NSƯT Vân Dung nhanh tay đăng tải một bức hình cắt ra từ chương trình Táo Quân trước đây với dòng chia sẻ: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ". Rất nhiều người đồng tình với Vân Dung bởi năm nay ngành Y tế đã có công lớn trong việc chống lại dịch covid-19 Các y bác sĩ xứng đáng được vinh danh trước người dân cả nước trong đêm giao thừa.

Hiện giờ đã là giữa tháng 12/2020, chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Nếu Táo Quân thực sự quay trở lại, chắc chắn nhà sản xuất sẽ sớm thông báo tới khán giả cả nước. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu người hâm mộ được thưởng thức lại chương trình thú vị này, cùng nhau nở những nụ cười giòn tan vào thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vân Dung , Táo Quân , Chí Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP