Tin trong nước

Nghệ An: Dùng ảnh ân ái để ‘cưỡng dâm’ người yêu cũ

Ngày 7/5, cơ quan công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho hay vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Văn Tài (SN 1994, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi “cưỡng dâm”.

Sống trong ám ảnh, chị Thúy tự giải thoát bằng cách tố cáo Tài ra cơ quan công an huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1994), người yêu cũ của Tài đã làm đơn tố cáo về hành vi bị ép buộc cưỡng dâm nhiều lần.

cơ quan điều tra, công an
Phan Văn Tài tại cơ quan công an

Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố cáo của chị Thúy tố cáo Tài dùng ảnh nóng ép chị quan hệ tình dục nhiều lần.

Năm 2012, cả hai quen nhau ở giảng đường đại học rồi nảy sinh tình cảm yêu nhau. Những ngày tháng mặn nồng đó, chị Thúy đã trao đời con gái cho Tài.

Khi 2 người gần gũi, Tài đã chụp những cảnh ân ái lại để làm kỷ niệm. Lúc đó chị Thúy cũng nghĩ đơn giản nên không để ý.

Cuộc tình sinh viên kéo dài gần 3 năm. Sau khi chị Thúy ra trường và xin được việc ổn định ở gần nhà, còn Tài vẫn đang phải ở lại giảng đường để tiếp tục học tập.

Thời gian xa nhau, tình cảm cả hai cũng dần phai nhạt, thường xuyên xảy ra cãi vã. Đến giữa tháng 3/2016, chị Thúy chủ động nói lời chia tay nhưng Tài vẫn một mực níu kéo và sử dụng những ảnh nóng để đe dọa chị Thúy.

Khi cần nhu cầu tình dục, Tài lại gửi ảnh qua cho chị Thúy rồi đe dọa, nếu không đáp ứng yêu cầu thì hắn sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

cơ quan điều tra, công an
Chiếc điện thoại bị cơ quan công an thu giữ có nhiều bằng chứng phạm tội cảu Tài

Suốt thời gian dài, chị Thúy luôn phải chịu cảnh tủi nhục trở thành người “nô lệ” của Tài.

Giữa tháng 4, khi biết chị Thúy có người yêu mới, Tài đã gửi ảnh nóng cho bạn trai mới của chị Thúy.

Không thể chịu được sự hèn hạ, tủi nhục mà Tài đã làm, chị Thúy làm đơn tố cáo lên cơ quan công an huyện Nam Đàn nhờ can thiệp.

Vào ngày 1/5, Tài lại dở trò cũ, hẹn chị Thúy tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nam Đàn để cho mật khẩu Facebook xóa những ảnh nóng đó.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra đã mai phục, ập vào bắt đối tượng Tài khi chưa kịp thực hiện hành vi “cưỡng dâm” với chị Thúy.

Khám xét đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 1 điện thoại Iphone 5, trong đó lưu trữ những bức ảnh mà Tài dùng để đe dọa chị Thúy.

Tại cơ quan công an, Tài cúi đầu nhận tội, khai nhận hành vi của mình và biện minh do quá yêu chị Thúy nên mới có hành vi như vậy.

Sau khi hoàn tất hồ sơ điều tra, cơ quan công an huyện Nam Đàn đã quyết định khởi tố, tạm giam đối tượng chờ ngày đưa ra xét xử trước pháp luật.

*Tên nhân vật bị hại đã được thay đổi

Văn Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP