Xe

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều nâng cấp nhẹ

Mitsubishi Triton 2019 đã chính thức ra mắt tại Băng Cốc (Thái Lan), đây là bản facelift với các nâng cấp nhẹ thuộc thế hệ thứ 5, giúp cuộc cạnh tranh tại phân khúc xe bán tải trở nên cân bằng hơn.

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt tại Thái Lan.

Về ngoại thất, phía trước của Mitsubishi Triton mới nhìn "dày" và hầm hố hơn theo đúng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của hãng. Các đường gờ trên nắp ca-pô được làm rõ nét và nổi bật hơn.

Mặt trước của Mitsubishi Triton được trang bị cụm đèn pha bi-LED mỏng hơn với đèn định vị ban ngày tích hợp. Cả hai cụm đèn pha trước đều được nối với hai thanh chrome trên lưới tản nhiệt. Phía dưới, hai cụm đèn sương mù Halogen lớn được đặt trong hốc sâu (giống mẫu Xpander), và có hai thanh chrome cong bọc bên ngoài.

Mặt trước của Mitsubishi Triton 2019 "dày" và hầm hố hơn theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Dưới cùng là một tấm che gầm với màu bạc xa-tanh, và được nối với nhiều khe hút gió cho xe tăng thêm tính động lực học. Mitsubishi Triton 2019 còn được trang bị bánh mâm 16 inch được thiết kế mới, và phần phía sau xe có cụm đèn hậu LED nhỏ.

Về nội thất, Triton 2019 có nhiều nét tinh tế hơn với cần gạt và các cửa gió điều hòa thiết kế mới. Và Mitsubishi cũng trang bị nhựa mềm cho tựa để tay, sàn xe và phanh tay.

Phía sau Mitsubishi Triton nổi bật với hai cụm đèn hậu LED nhỏ.

Giống trước đây, vẫn sẽ có hai tùy chọn động cơ được trang bị cho Mitsubishi Triton mới. đó là động cơ Diesel 2.5L 4 xi-lanh tăng áp, được tinh chỉnh có thể sản sinh công suất tối đa từ 107 mã lực tới 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại từ 200 Nm tới 324 Nm. Tùy chọn thứ hai là động cơ Diesel 2.4L MIVEC tăng áp, cho công suất tối đa 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.

Sự thay đổi lớn nhất về kỹ thuật là việc hộp số tự động 6 cấp đã được trang bị trên Mitsubishi Triton mới, một nâng cấp từ hộp số INVECS II 5 cấp cũ. Theo Mitsubishi, hộp số mới sẽ cho cảm giác chuyển số mượt mà và khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn.

Bánh mâm 16 inch với thiết kế mới.

Hệ dẫn động 4WD mới (với tính năng Super-Select 4WD và Easy-Select 4WD) được trang bị nhiều chế độ lái off-road khác nhau như: Đường Sỏi, Bùn/Tuyết, Cát và Đá. Khi được kích hoạt, chế độ off-road sẽ điều khiển động lực của động cơ, hộp số và phanh để điều chỉnh độ trượt bánh, do đó sẽ cho hiệu suất và mức lực kéo tối đa trên tất cả các địa hình.

Trong khi đó, hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa thông gió và kẹp phanh cho bánh trước lớn hơn; trong khi đó, cảm giác lái cũng được cải thiện nhờ vào bộ giảm xóc phía sau lớn và chứa nhiều dầu hơn.

Nội thất Mitsubishi Triton 2019 có nhiều nét tinh tế hơn.

Mitsubishi Triton cũng được trang bị không ít tính năng an toàn, điển hình như: Giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, báo hiệu phương tiện cắt ngang phía sau, và hệ thống cảm biến siêu âm chống tăng tốc ngoài ý muốn.
Phiên bản cao nhất còn được trang bị khả năng quan sát 360 độ khi có các camera bố trí xung quanh xe, cung cấp tầm nhìn Bird View khi cần thiết. Ngoài ra, Mitsubishi Triton 2019 còn được trang bị thêm các cảm biến phía trước hỗ trợ đỗ xe.

Khoang nội thất rộng rãi của mẫu bán tải này vẫn đủ sức chứa cho 5 người ngồi.

Mitsubishi Triton bản facelift này sẽ chính thức được bán tại Thái Lan từ ngày 17/11, sau đó sẽ lần lượt có mặt tại 150 quốc gia khác trên thé giới.

Tác giả: VIẾT HOÀNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP