Tin trong nước

Mất lái, xe Toyota biển xanh xuyên thủng nhà, đè nát xe máy

Xe ô tô Toyota Land Cruiser còn làm sập một bên tường, đè nát 2 xe đạp và một số vật dụng khác của gia đình.

Vào hồi 14h chiều ngày 14/8, tại ngã tư Chợ Đậu (giao giữa đường Trần Lãm và đường Lý Bôn, TP. Thái Bình), xe ô tô BKS 17B – 0413 của Trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tỉnh Thái Bình do tài xế Khổng Văn Quân điều khiển đã mất lái, lao thẳng vào nhà một người dân.

Một số người dân tại khu vực này cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser chạy theo hướng từ xã Vũ Hội (huyện Vũ Thư) về TP Thái Bình đã bị mất lái nên cán bay khoảng 15 mét dải phân cách bằng sắt bên đường, rồi lao sang phía đối diện, đâm vào nhà chị Hoàng Thị Bích Liên (số nhà 624 đường Trần Lãm).Hậu quả, cú đâm rất mạnh của xe ô tô làm sập một bên tường và đè nát 1 chiếc xe máy, 2 chiếc xe đạp và một số vật dụng khác của gia đình chị Hoàng Thị Bích Liên.

Lực lượng cứu hộ đang tìm cách kéo xe ra.

Rất may, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Liên và gia đình đang ngủ ở phía trong buồng và tầng hai nên may mắn thoát nạn.


Lực lượng cứu hộ đã được điều tới hiện trường để giải tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ



Theo Lao Động

  Từ khóa: xe Toyota , Mất lái , biển xanh , xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP