Tấm Lòng Vàng

Maritime Bank và Tập đoàn VID cứu trợ đồng bào bão lụt

Đoàn từ thiện Maritime Bank và Tập đoàn Đầu tư Phát triển Việt Nam (VID Group) vừa đến thăm hỏi, trao quà cứu trợ cho 700 em học sinh và gần 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tổng số tiền cứu trợ khoảng 650 triệu đồng. Toàn thể cán bộ nhân viên Maritime Bank và Tập đoàn VID trên toàn hệ thống đã cùng nhau đóng góp ngày lương trong chương trình “Chung một tấm lòng”. Ngày 25/11, đoàn từ thiện hai đơn vị đã có điểm dừng chân đầu tiên tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Tại đây, đoàn đã trao 300 chiếc áo phao ấm cho học sinh Trường tiểu học Sơn Thủy, 40 chiếc xe đạp đến trường cho học sinh trường THCS Mai Thủy, 100 nồi cơm điện cùng tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình khó khăn xã Sơn An. Đặc biệt, lãnh đạo hai đơn vị còn trao tặng 10 bộ máy tính cho trường THCS Thủy Mai và trường tiểu học Sơn Thịnh, nhằm cung cấp trang thiết bị học tập hiện đại, giúp các em học sinh học tập tốt hơn.

DSC03615-JPG-3646-1385967366.jpg

Vào ngày 26/11, đoàn tiếp tục lên đường đến với đồng bào Quảng Bình. 300 chiếc áo phao ấm áp đã được trao cho các em học sinh trường THCS Bảo Ninh, Đồng Hới. Ngôi trường này còn được Maritime Bank và Tập đoàn VID trang bị 10 bộ máy tính bàn. Tiếp đó, đoàn còn trao tận tay 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Bắc Nghĩa và gần 100 nồi cơm điện cùng tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Quảng Minh, Quảng Trạch.

Nhân chuyến thăm hỏi và tặng quà cứu trợ đồng bào miền Trung, bà Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc Ban PR & Marketing Maritime Bank chia sẻ: “Những ngày qua, TV, đài báo đưa tin nhiều về những thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra, nhưng có đi tận nơi, chứng kiến tận mắt mới thấy hết nỗi mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Với mong muốn chia sẻ được phần nào những mất mát, đau thương mà người dân Hà Tĩnh, Quảng Bình đang phải gánh chịu, cán bộ nhân viên Maritime Bank và Tập đoàn VID hy vọng những món quà mà sẽ là nguồn động viên, khích lệ để người dân nơi đây cảm thấy ấm lòng hơn và có thêm sức mạnh, niềm tin vượt qua thiên tai, bão lũ”.

Ngoài những suất quà được trao tận tay cho đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, lãnh đạo Maritime Bank và Tập đoàn VID còn dành 100 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra trên địa bàn này.

(Nguồn: Maritime Bank)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP