Giải trí

Louis Phạm xin lỗi về lùm xùm 'phông bạt' tiền ủng hộ

Sau khi bị phát hiện 'phông bạt' số tiền gửi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ bà con chịu thiệt hại do bão số 3, cựu VĐV thể dục dụng cụ Phạm Như Phương (Louis Phạm) đã đưa ra lời xin lỗi.

Cựu VĐV thể dục dụng cụ Phạm Như Phương (Louis Phạm) đã chính thức lên tiếng về ồn ào "phông bạt" tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3. Cô đăng tải một tâm thư rất dài, là lời xin lỗi về hành động của mình. Louis Phạm thừa nhận đã có hành động cố tình che số tiền quyên góp và điều hướng dư luận nhằm sống ảo trên mạng xã hội.

"Thực sự đây là hành vi rất đáng hổ thẹn. Bản thân em lúc đó chỉ suy nghĩ với mong muốn mọi người nhìn nhận mình trở nên tích cực hơn, em đã không lường trước được hành động che mờ số tiền quyên góp. Hành động này là thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội và gia đình, ảnh hưởng tới các bạn trẻ thế hệ sau. Em không những làm sai mà còn cố biện minh, lấp liếm cho cái sai của mình", Louis Phạm giải thích.

Sau thời gian được gia đình và người thân chỉnh đốn, Louis Phạm nhận thấy sai lầm và chính thức lên tiếng, xin lỗi về hành động tệ hại đã làm và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự.

"Em xin chân thành cúi đầu nhận lỗi với tất cả mọi người nói chung và đặc biệt là bà con vùng lũ lụt sau cơn bão Yagi nói riêng về hành vi thể hiện không cần thiết trên các nền tảng mạng xã hội của em", cô viết.

Trước đó, cựu VĐV thể dục dụng cụ bị phát hiện cố tình “thổi phồng” số tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố sao kê vào ngày 12/9, Louis Phạm được cho là đóng góp 500.000 đồng nhưng lại đăng tải ảnh chụp biên lai chuyển khoản có 8 chữ số 0, giống như 500 triệu đồng. Louis Phạm ngay lập tức lên tiếng giải thích rằng cô chuyển tiền đến nhiều số tài khoản với nội dung giống hoặc khác nhau.

Louis Phạm khi còn là VĐV thể dục dụng cụ

Phạm Như Phương (Louis Phạm) là nữ VĐV thể dục dụng cụ tài năng tại Việt Nam. Cô được xem là nữ VĐV trẻ sáng giá của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam. Tại SEA Games 31, Như Phương đã giành 2 tấm huy chương bạc và 2 tấm huy chương đồng.

Vào đầu năm 2024, Như Phương làm đơn xin giải nghệ ở tuổi 20 cũng như lên tiếng tố cáo việc phải nộp 10% tiền thưởng huy chương cho HLV của mình khiến dư luận xôn xao.

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP