Tin trong nước

Lời kể hãi hùng của nạn nhân bị hãm hiếp trong nghĩa địa

Buồn chuyện tình cảm, chị Phạm Thị H. quê ở Hà Tĩnh rủ ba người quen biết sơ sơ đi nhậu để giải sầu. Khi cuộc nhậu vừa tàn thì chị H. bất ngờ nhận ra chân tướng ba người “bạn nhậu” của mình. Không chỉ bị các bạn nhậu cướp tài sản, hiếp dâm mà suýt chút nữa chị H. mất mạng vì bị sát hại. Trở về từ cõi chết, chị H. vẫn chưa hết hoảng loạn, không dám tin mình còn sống.

Lời kể hãi hùng của nạn nhân bị hãm hiếp trong nghĩa địa - Ảnh 2

Vết thương trên đầu chị H.

Tưởng bạn tốt hóa “yêu râu xanh”

Liên quan đến sự việc xảy ra với chị H., ngày 12/11, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Cường (SN 1997, quê tỉnh Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng đang tiến hành truy tìm hai hung thủ còn lại là Đặng Minh Khánh (SN 1996) và Nguyễn Kim Tài (SN 1993, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp). Được biết, trước khi gây ra vụ việc với chị H., các đối tượng này tạm trú tại khu phố Đồng An (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

Lời kể hãi hùng của nạn nhân bị hãm hiếp trong nghĩa địa - Ảnh 1

Đối tượng Cường tại Cơ quan điều tra.

Để hiểu hơn về nguyên nhân của vụ việc, chiều 12/11, PV báo Đời sống và Pháp luật có cuộc trò chuyện với nạn nhân H.. Chị H. cho biết: “Tối 29/10, như thường lệ, tôi và người bạn trai tên T. sẽ đến công ty đi làm. Tuy nhiên, vì có xích mích trong chuyện tình cảm, nên cả hai đến công ty xin nghỉ. Khi về tới phòng trọ, mà không thấy T. đâu, lại không có chìa khóa vô phòng, nên tôi chạy sang nhà Đặng Minh Khánh. Bởi trước đó, T. có hay qua lại nhà Khánh chơi”.

Có mặt tại nhà trọ của Khánh, chị H. vẫn không thấy người yêu. Chị H. cho hay: “Khi tôi sang nhà Khánh thì chỉ thấy vợ Khánh và một người phụ nữ khác chứ không thấy T. đâu. Ngồi chơi được một lúc thì tôi thấy Cường chạy tới, ít phút sau đó, Khánh và Tài cùng có mặt. Tại đây, tôi hỏi Khánh có biết T. ở đâu không. Nói chuyện được một lúc thì Khánh và Tài chạy đi tìm T.. Khoảng 15 phút sau đó, cả hai người này về, nói T. đã về phòng trọ rồi cả ba đối tượng nói trên cùng đưa tôi về phòng trọ để gặp T.. Tuy nhiên, khi tôi về đến phòng trọ thì T. ngồi bên ngoài và không nói chuyện. Quá buồn bã, tôi đã rủ Khánh, Tài và Cường đi đâu đó nhậu để giải sầu”.

Đêm kinh hoàng tại nghĩa địa

“Sau đó, chúng tôi vào nghĩa địa Triều Châu (thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp) nhậu để dân phòng không phát hiện. Lúc đầu, các đối tượng này nói chuyện rất đàng hoàng nên tôi không cảnh giác gì. Không chỉ vậy, Khánh và Tài còn rủ tôi mai mốt chơi hàng “đá” cho biết… mùi đời. Cho đến 22h đêm cùng ngày, tôi thấy đầu óc quay cuồng nên đề nghị mọi người đưa về. Tuy nhiên, Khánh và Tài cương quyết không cho về với lý do sợ bị dân quân bắt. Sau đó, một trong ba người này lấy một miếng bạt ở đâu đó trải ra, nói tôi nằm xuống đó ngủ. Tôi không đồng ý và muốn được về nhà nghỉ ngơi.

Lúc đó Tài gằn giọng nói với tôi: “Nếu mày không nghe lời tao thì chỉ có nước chết. Mày muốn sống phải đi theo tụi tao”. Vừa nói, Tài vừa rút dây thắt lưng ra uy hiếp và xô đẩy tôi đến một nấm mộ gần đó bắt tôi nằm xuống”, chị H. kể lại trong nước mắt.

Ngay lập tức, Tài móc túi chị H. lấy chiếc điện thoại Nokia Lumia 720 và 35.000 đồng. Trước khi đi, Tài còn nói với Khánh và Cương kiểm tra xem trên người chị H. còn lại thứ gì đáng giá không. Chị H. đau đớn: “Đúng như kế hoạch trước đó mà tôi nghe được, lấy được chiếc điện thoại, Tài bỏ đi và để Khánh cùng Cường ở lại. Tại đây, Khánh nói với Cường: “ê mày, “chơi” nó rồi giết luôn đi”. Quá hãi hùng, tôi quỳ xuống, chắp tay van xin hai đối tượng này cho tôi được sống để nuôi con (chị H. đã có con 3 tuổi với chồng trước). Thế nhưng, cả hai mặc nhiên lao vào tôi như những con thú”.

Nạn nhân H. bần thần nhớ lại: “Mặc dù rất đau đớn và hoảng sợ, nhưng tôi vẫn biết có một trong hai đối tượng đã rút dây thắt lưng của tôi ra rồi siết chặt vào cổ tôi. Trong lúc hoảng loạn ấy, tôi cố tìm cách giả vờ chết nhưng một đối tượng nói: “Nó vẫn còn sống, đang thở hừng hực kia kìa”. Chúng tiếp tục siết mạnh vào cổ khiến tôi trợn mắt và ngất đi không còn biết gì nữa”. Nghĩ rằng nạn nhân H. đã chết, nên các đối tượng cao chạy xa bay sau khi thực hiện xong hành động tàn ác của mình. Thế nhưng, chúng không ngờ chị H. may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Nạn nhân H. cho hay: “Sau nhiều giờ ngất lịm, tôi chợt tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm giữa đêm tối mịt mùng trong nghĩa địa. Phát hiện đầu mình chảy rất nhiều máu, tôi mới biết các đối tượng nói trên dùng đá đập lên đầu, lấy tàn thuốc lá châm vào tay và dùng chân đạp vào mắt tôi trước khi rời khỏi hiện trường. Lạnh cóng và sợ hãi, tôi bật dậy chạy bạt mạng… cho đến 5 – 6h sáng 30/10, tôi lê lết về được tới nhà trọ, được mọi người đưa đến công an trình báo. Tôi được cơ quan công an cùng người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau đớn, bấn loạn tột độ”.

Chị H. chia sẻ trong nỗi hoảng loạn lo sợ: “Mấy ngày nay, tôi nghe có người nói Tài và Khánh đang lùng sục tìm kiếm tôi. Điều đó khiến tôi vô cùng hoảng sợ khi nghĩ đến chuyện bị trừ khử. Giờ, tôi không dám đi đâu, cũng không dám làm gì, trong khi cuộc sống của mẹ con tôi hiện rất khó khăn. Mọi người xung quanh, ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt soi mói, khinh miệt, khiến tôi thấy rất áp lực”.

Thơ Trịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP