Cộng đồng mạng

Làm tóc theo tài tử Hàn Quốc để đón Tết nhưng không giống, thanh niên đấm thợ cắt tóc: 'Tóc của tao đâu'

Đi làm tóc đẹp giống trai Hàn Quốc để đón Tết Nguyên Đán nhưng không giống, thanh niên bực tức đấm cả nhân viên quán.

Mỗi năm dịp cận Tết, mọi người đều muốn tân trang nhan sắc, làm một kiểu tóc mới để đón Xuân. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đi cắt tóc để đón Xuân năm mới nhưng không ưng ý khiến dân tình xôn xao.

Anh chàng vô cùng bực tức vì kiểu tóc sau khi cắt xong không giống trong ảnh mà anh đưa ra. (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip cho thấy, nam thanh niên đưa ra cho tiệm tóc một hình ảnh trên mạng xã hội và yêu cầu cắt giống như trong hình. Mái tóc có màu xanh, 2 mái chẻ đôi rất hợp với khuôn mặt trong hình.

Tuy nhiên, sau khi cắt xong, nam thanh niên tỏ ý không hài lòng, liên tục chửi bới vì cho rằng quán đã cắt hết phần tóc 2 bên tai của anh chàng này.

“Tóc hai bên của tao đâu, tao đã bảo là không phải cắt sao chúng mày cắt hết tóc 2 bên của tao rồi”, nam thanh niên bực tức nói và buông lời chửi mắng.

Người này cũng liên tục dơ bức ảnh ra vì kiểu tóc cắt xong không giống với trong hình.

Màu tóc thì giống nhưng kiểu tóc thì bị thay đổi. (Ảnh chụp màn hình).

“Anh xem tóc người ta dài thế kia, tóc anh có dài đâu, cắt kiểu này mới hợp với anh, kiểu này đẹp, màu tóc thì giống rồi”, “Màu tóc thì giống, nhưng tóc 2 bên của tao đâu, đẹp với chúng mày chứ đẹp với tao à”, nam thanh niên liên tục chửi mắng thậm tệ nhân viên và lao vào đấm vào tay, tát vào mặt nhân viên.

Lúc này, nhân viên cũng bực tức nói: “Giờ tóc anh nó không dài, tóc người ta dài thế kia thì bọn em làm tóc anh dài ra được à. Mặt người ta thì đẹp trai thế kia, anh nhìn lại mặt anh xem, mình có thế thì cắt thế”, nhân viên quán bực tức nói khi liên tục bị đánh.

Anh chàng bức xúc vì tóc 2 bên tai bị cắt hết trong khi anh muốn chẻ ngôi. (Ảnh chụp màn hình).

Anh liên tục lao vào đấm vào bắt tay nhân viên. (Ảnh chụp màn hình).

Sau một hồi đôi co chửi mắng, thanh niên đã bỏ đi mà không thanh toán tiền cắt tóc.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng đây có lẽ chỉ là một nhóm bạn cố tình diễn tình huống để câu like, câu view.

Sau cùng anh bực tức bỏ đi và không trả tiền. (Ảnh chụp màn hình).

Một số người khác thì cho rằng, nếu đúng là sự thật thì nhân viên quán đã cắt sai khi cắt vét hết tóc 2 bên tai của anh chàng này trong khi anh muốn để 2 bên chẻ ngôi. Thậm chí nhân viên còn tự ý kẻ vài đường trên tóc của anh.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm chia sẻ lớn của dư luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP