Tin trong nước

Làm nhục tập thể nữ sinh, dọa tung clip lên mạng

Không chỉ hãm hiếp thiếu nữ H., nhóm thanh niên này còn quay video clip, chụp ảnh để đe dọa thiếu nữ H. nếu tiết lộ sự việc cho ai thì sẽ tung clip lên mạng…

6 thanh niên hiếp dâm thiếu nữ?

Mấy ngày qua, làng quê nghèo xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) trở nên “sôi động” bởi thông tin 6 đối tượng thanh niên tại xã Minh Lộc (xã bên cạnh) đã hiếp dâm tập thể một nữ sinh mới học lớp 9.

Mấy ngày nay em H. trở nên lầm lì, ít nói. Mãi đến khi bố em là ông T.V.L gọi thì em mới ra ngồi nói chuyện với chúng tôi.

Trong câu chuyện đầy nước mắt, H. vẫn không muốn nhắc gì đến chuyện đã xảy ra. Mãi sau, H. mới chịu kể sự việc cho chúng tôi nghe.

nữa sinh lớp 9, tố cáo, hiếp dâm, tập thể, Hậu Lộc, Thanh Hóa
Em H. kể lại sự việc.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 24/5, H. đi dạo mát ở một xã bên cạnh, nghĩ về kỳ thi vượt cấp sắp tới.

Vừa lúc H. gặp một nhóm thanh niên 6 người, trong đó em H. biết tên 4 người gồm: H. (biệt danh H. “chó”); D. (D. “cuội”); H. (Hà “mòi”) và Tr. (Tr. “cai”).

Trong 4 thanh niên này thì H. đã quen biết với H. “chó” trước đó, nên khi H. “chó” đến rủ thì H. nhận lời đi dạo mát cùng cả nhóm. Đi được một lúc thì H. la mệt đòi H. “chó” trở về.

Tuy nhiên, cả nhóm không cho H. về. “Anh H. nói phải đi chơi tiếp mới đưa về. Em không còn cách nào khác nên đành đi theo các anh ấy.

Thay vì đi dạo mát, cả nhóm bạn anh H. đã đưa em vào một quán karaoke gần đó để hát, uống bia. Dường như đã có ý đồ từ trước, khi vào quán karaoke cả 6 người thay phiên nhau chúc cho em uống say mềm”, H. cho biết.

Sau khi H. đã say, cả nhóm đưa em vào một nhà nghỉ tại xã Minh Lộc.

“Lúc đó em không biết gì hết, đến khi vào trong nhà nghỉ em mới tỉnh dậy thì đã thấy 6 người mỗi người đè lên tay, chân em rồi hãm hiếp”, H. nhớ lại.

H. còn nhớ lúc đó đối tượng H. “|chó” đã lột quần em ra và vứt sang phòng khác. Với vóc người nhỏ, yếu ớt của một thiếu nữ, H. không thể chống cự nổi 6 tên dâm ô, em chỉ biết nằm khóc van xin cả nhóm người kia tha cho.

“Không những không tha, các anh đó còn dọa nạt em là “có im mồm không thì bảo”, rồi lần lượt cả 6 người thay phiên nhau hãm hiếp, mặc cho em khóc, quằn quại trong đau đớn”.

Quay clip để khống chế

Không thể chống cự, H. chỉ biết nằm im một chỗ để 6 tên “khát dâm” cứ lần lượt vào dở trò đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, bọn chúng bỏ mặc H. trần như nhộng.

“Các anh không cho em mặc quần với mục đích để em không thể ra khỏi phòng, em còn nghe mấy người nói “cứ để nó đó, một tí nữa chơi tiếp”, em H. kể lại.

nữa sinh lớp 9, tố cáo, hiếp dâm, tập thể, Hậu Lộc, Thanh Hóa
Ông L. mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

Không chỉ vứt quần của H., trong quá trình hãm hiếp, nhóm thanh niên này còn quay cả video clip, chụp ảnh.

H. “chó” còn nói rõ: “Ngoan ngoãn đi, nếu không tao sẽ đưa đoạn video này lên mạng cho mọi người cùng biết”.

Nhóm thanh niên này không cho em H. về nhà, cô bé chỉ biết khóc trong đau đớn. Một trong số 6 thanh niên này thấy thương nên đã đi lấy quần cho H. mặc.

Sau đó, thanh niên này đưa H. về nhà của một trong 6 người ngủ tiếp qua đêm, mãi đến sáng hôm sau mới đưa H. về nhà.

“Từ hôm đó em về nhà rồi cố quên đi mọi chuyện. Nhưng mấy ngày sau, khi em đang đi chơi cùng nhóm bạn thì bắt gặp tên H. “chó”. Nó nói sát vào tai những lời đe dọa “mày mà nói cho ai biết việc mày bị hiếp dâm thì tau sẽ đưa video lên mạng cho mày chết luôn”, H. cho biết.

Ông T.V.L (bố H.) cho biết, sự việc trên khiến gia đình rất đau lòng.

Chúng tôi chỉ mong cơ quan công an điều tra, xử lý các đối tượng trên thích đáng theo đúng quy định của pháp luật, để cho những người như con gái tôi không phải sống trong cảnh nơm nớp lo sợ sự ngang ngược của những kẻ đồi bại này” – ông L. nói.

Ông Lê Thanh Tuấn, Trưởng Công an xã Ngư Lộc cho biết, ngày 15/11, công an xã Ngư Lộc nhận được đơn tố cáo của gia đình ông L. về việc con ông bị hiếp dâm.

Thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên công an huyện, và công an huyện cũng đã xuống lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Lê Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP