Giáo dục

Kỷ luật giáo viên dùng dây điện đánh học sinh lớp 2

Sáng 13/9, ông Lý Hồng Ngoan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Tân 2, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp chiều 12/9 và thống nhất hình thức kỷ luật Cảnh cáo đối với thầy giáo Lâm Thánh, người đã dùng dây điện đánh học sinh lớp 2.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT thị xã Vĩnh Châu, lúc 14h30 ngày 10/9, trong giờ dạy của ông Lâm Thánh, em Trương Anh T. (học sinh lớp 2A3) đùa giỡn, nói chuyện với các bạn cùng bàn, được thầy giáo nhắc nhở nhiều lần nhưng em T. chưa vâng lời. Lúc đó, ông Thánh đang cầm sợi dây điện cột màn cửa chắn gió và thấy em T. tiếp tục đùa giỡn nên dùng sợi dây điện đánh vào lưng em này.

Vết hằn trên lưng cháu T. do thầy giáo Thánh gây ra.


Sau khi sự việc xảy ra, gia đình em T. đăng bài trên Facebook. Đến 19h30 phút cùng ngày, Ban Giám hiệu nhà trường đã đến gia đình em T. hỏi thăm, xin lỗi và đề nghị gỡ bài nhưng không được chấp nhận. Ngày 11/9, nhà trường và địa phương đến gia đình em T. xin lỗi và đề nghị gia đình gỡ bài nhưng vẫn chưa được chấp nhận. Đến sáng 13/9, gia đình đã gỡ bài đăng trên Facebook.


Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP