Kỳ Anh

Kỳ Anh: Hoang mang vì kẻ liên tục đánh người nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật

Một số người dân ở thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã liên tiếp có đơn tố cáo cha con ông Tòng thường xuyên đe dọa, đánh đập gây thương tích đối với nhiều người ở địa phương mà vẫn không bị xử lý.

Liên tục bị tố đánh người


Đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Nga và anh Nguyễn Thăng Long (ở thôn Đông Yên, xã Kỳ Lời) gửi đến các cơ quan chức năng phản ánh, trong vài năm trở lại đây, cha con ông Nguyễn Hữu Tòng cùng 2 người con là Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Sứ (ở xã Kỳ Lợi, Kỳ Anh) thường xuyên đe dọa, đánh đập, gây ra những vụ việc gây hoang mang trong thôn xóm mà vẫn chưa hề bị xử lý.



Vụ việc mới đây nhất là vào ngày 26/4/2013, chị Nguyễn Thị Thủy vừa đi công tác ở thị trấn Kỳ Anh về nhà thì bất ngờ bị ông Tòng lao vào túm lấy cổ áo, đánh tới tấp vào người chị do trước đó có sự hiểu lầm về chuyện tình cảm.

Thấy chị mình bị đánh, Nguyễn Hương Giang và Nguyễn Thị Nga vào can ngăn thì lập tức Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Sứ nhảy xuống xe, lao vào đánh chị Thủy, chị Giang và chị Nga tới tấp. Hùng còn dùng chiếc gậy sắt đã thủ sẵn đánh vào đầu chị Thủy.

Lúc đó, mọi người xung quanh khá đông nhưng không ai dám vào can ngăn vì ông Tòng tuyên bố “đứa nào can tao, tao sẽ giết hết”. Khi thấy chị Thủy nằm bất động và có máu chảy ở đầu, mọi người liền chạy ùa vào mới giải thoát được cho chị Thủy và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 4 ở Nghệ An.

Người nhà chị Thủy cho biết, chị Thủy bị đánh hết sức dã man, toàn thân sưng vù, tím tái, trong đó có một vết thương khá nặng ở phần đầu. Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Quân y 4, chị Thủy vẫn thấy đau ở phần đầu nên tiếp tục ra Hà Nội để đi kiểm tra lại.




“Chỉ vì sự hiểu lầm trong chuyện tình cảm, chưa tìm hiểu đầu đuôi, ngọn ngành câu chuyện, ông Tòng đã dở thói côn đồ với chị tui. Giờ ai cũng sợ, không dám đụng đến cha con ông Tòng. Chúng tôi viết đơn tố cáo nhưng lo sợ không biết có bị ông Tòng trả thù không, mà cứ im lặng thì cha con ông lại càng hung hăng…” – chị Nguyễn Thị Nga lo lắng.



Chị Nga vào can ngăn cũng bị cha con ông Tòng đánh đập dã man


Ông Chất đang kể lại việc cha con ông Tòng đánh đập với PV


Ông Chất đang kể lại việc cha con ông Tòng đánh đập với PVXuân Sinh – Văn Dũng

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP