Tin trong nước

Khởi tố tài xế xe biển xanh tát CSCĐ

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18/1, tại khu vực chân cầu Chương Dương, quận Long Biên, Hà Nội, do lượng phương tiện lưu thông lớn đã khiến giao thông qua khu vực ùn tắc, lực lượng CSGT Đội số 5 – Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội  và CSCĐ phối hợp làm nhiệm vụ phân làn.

Cơ quan Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Duy Thanh (42 tuổi, lái xe của Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Lái xe biển xanh của Bộ LĐ-TB&XH bị khởi tố.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu các phương tiện là ôtô di chuyển theo hướng khác để tránh ùn tắc, một tài xế điều khiển chiếc ô tô hiệu Fortuner biển xanh 80A – 011.72 không những không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác mà còn lái xe lao về phía CSCĐ, nhằm gây áp lực với lực lượng chức năng.

Chưa dừng lại, tài xế này còn kéo kính xe, nhoài người ra và có hành vi tát một chiến sĩ CSCĐ. Trước tình huống trên, công an đã yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết, đồng thời bàn giao tài xế cùng chiếc xe cho Công an phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Ông Nguyễn Tiến Tùng, Chánh Thanh tra Bộ Lao Động cho biết: “Lái xe để xảy ra vụ việc là Nguyễn Duy Thanh, lái xe của Thanh tra Bộ LĐTB&XH. Bộ đã cử người đến gặp Công an Quận Long Biên mặc dù có rất nhiều việc bận vào dịp cuối năm.

Tuy nhiên, quan điểm chỉ đạo của Bộ trưởng là phải xử lý nghiêm tài xế này, không bao che cho bất cứ vi phạm nào. Tài xế Thanh và chiếc xe bị tạm giữ ở công an quận Long Biên.

 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP