Pháp luật

Khởi tố bảo vệ Siêu thị Điện máy Xanh đâm chết nữ quản lý

Sau khi gây lộn xộn với một người đàn ông trước cửa siêu thị, ông Phúc bị quản lý siêu thị Điện máy Xanh yêu cầu phải viết bản tường trình nếu không sẽ phải nghỉ việc. Tức giận, Phúc liền lấy dao đâm chết nữ quản lý.

Sáng 19/9, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, ngụ xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) - bảo vệ Siêu thị Điện máy Xanh tại huyện Krông Bông để điều tra hành vi giết người.

Siêu thị Điện máy Xanh nơi xảy ra sự việc

Theo cơ quan điều tra, Phúc đã khai nhận vào chiều 9/9, khi Phúc đang trực tại siêu thị thì có một người đàn ông đến gây sự và hai bên có xảy ra cự cãi với nhau. Lúc này, Phúc bị người này đấm vào mặt thì được các nhân viên đến can ngăn.

Sau đó, Phúc bị chị Huỳnh Thị Phương Dung (27 tuổi, Quản lý nhân sự Siêu thị Điện máy Xanh) yêu cầu vào phòng nói chuyện. Tại đây, chị Dung yêu cầu Phúc viết bản tường trình về vụ việc và phải cam kết không để xảy ra sự việc tương tự.

Cho rằng mình không có lỗi, Phúc cự cãi không chịu viết bản tường trình thì chị Dung nói “Nếu không viết sẽ bị cho nghỉ việc”. Nghe vậy, Phúc tức giận liền lấy con dao Thái Lan dùng để gọt trái cây để trên bàn đâm thẳng một phát vào cổ chị Dung khiến chị gục xuống tại chỗ.

Sau khi gây án, Phúc rời khỏi hiện trường và khoảng 1 giờ đồng hồ sau đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP