Pháp luật

Kẻ cuồng sát đâm hai người rồi bỏ trốn, chính quyền khuyến cáo khẩn người dân

Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) đang ráo riết truy bắt nghi phạm Bùi Văn Đảng trong vụ án mạng khiến một người tử vong và một người trọng thương.

Khoảng 11h30 ngày 21/3, tại thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra án mạng nghiêm trọng. Sau khi đâm một người tử vong và một người khác bị thương nặng, Bùi Văn Đảng (SN 1990, trú xã Minh Xuân, huyện Lục Yên) đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vào thời điểm trên, Đảng dùng dao đâm anh B.V.C (SN 1981, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái). Anh B.V.C cố chạy thoát, nhưng bị Đảng đuổi theo truy sát, tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại, Bùi Văn Đảng đi ra đường, gặp anh T.V.D (SN 1983, trú xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) và tiếp tục dùng dao đâm anh D. bị thương nặng. Hiện anh D. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, truy tìm nghi phạm gây án.

Đại diện xã Minh Xuân (Lục Yên) cho biết, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng truy tìm, vây bắt nghi phạm. Đại diện xã Minh Xuân cũng lưu ý người dân không ra khỏi nhà, khóa chặt cổng để đảm bảo an toàn.

Tác giả: Đ.H

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP