Trong nước

Hương Khê: Nhộn nhịp thị trường bánh trung thu

Hơn tuần lễ nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng trên địa bàn huyện đã có nhiều ki-ốt bán bánh trung thu của các hãng sản xuất nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu Nghị đã được dựng lên tại trung tâm huyện, phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn.

Đại lý bánh Trung Thu trên địa bàn huyện

Đại lý bánh Trung Thu trên địa bàn huyện

Điển hình là Ki-ốt giới thiệu và bán sản phẩm bánh Trung thu Hữu Nghị  Thị xã Hà Tĩnh, cơ sở 2 đặt tại khối 7 thị trấn huyện. Trao đổi với chúng tôi chị Mai- nhân viên bán hàng cho biết: Bình thường, những sản phẩm có thương hiệu vẫn được khách hàng tin cậy, lúc cao điểm, hàng bán rất chạy. Năm nay, chúng tôi chuẩn bị lượng hàng khá lớn và sớm hơn mọi năm, nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên địa bàn. Các sản phẩm của Hữu Nghị  được bày biện bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng, mẫu mã, hương vị khá đa dạng mà giá cả lại ổn định, mỗi bánh giá trung bình từ 22  đến dưới 100 ngàn đồng. Chị Mai cho biết “Nguồn hàng của chúng tôi là của công ty Hữu Nghị, chất lượng ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Chúng tôi nghé qua một số đại lý bánh kẹo gần khu vực chợ sơn cho thấy, mặc dù còn khá lâu mới đến ngày lễ nhưng nhiều khách hàng đã đến mua. Qua tìm hiểu được biết, hảng Kinh Đô vẫn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn, Đại lý Bê Tuấn – khối 6 thị trấn huyện là địa chỉ khá tin cậy với người tiêu dùng trên địa bàn thị trấn và các xã lân cận. Theo chủ cửa hàng cho biết, mọi năm chị bán được một số lượng khá lớn bánh trung thu của hãng Kinh Đô, năm nay cũng vậy chị nhập về số lượng khá lớn, trong đó nhiều khách hàng thân quen đã đến tìm mua.Chị Nguyễn Thị Hà- Xã Hương Xuân chia sẻ “ Tôi thì thích bánh trung thu Kinh Đô, vì theo tôi bánh của Kinh Đô đều ngon. Năm ngoái tôi cũng mua bánh này về cho con và tổ chức ở cơ quan”. Theo quan sát của chúng tôi cũng như chia sẻ của các chủ ki ốt thì năm nay, các hãng đều có sự đổi mới về mẫu mã, thiết kế bao bì sang trọng mà vẫn tôn lên nét truyền thống để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, rất chú trọng đến thành phần của sản phẩm,các nhà sản xuất hướng đến các thành phần tự nhiên và đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.Tuy vây, vấn đề quan tâm của người tiêu dùng vẫn là chất lượng, vì vậy cần có sự lựa chọn thông minh để được sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.  

Minh Xuân-Hải Đàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP