Pháp luật

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông tại phiên tòa!

Dù bị liệt hơn nửa người, đi lại khó khăn nhưng nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines rất mạnh mẽ trong phiên tòa đòi lại quyền lợi cho mình.

Trưa 15-12, sau khi TAND quận Phú Nhuận (TP HCM) tạm nghỉ giải lao, nữ tiếp viên hàng không dành nhiều thời gian chia sẻ cảm xúc và khó khăn mà chị đang đối mặt với các phóng viên.

"Hôm nay, tôi quyết tâm đòi lại công bằng không phải chỉ cho tôi mà còn cho người lái xe GrabBike xấu số. Còn tôi, thương tật 79%" - chị Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi; tiếp viên hàng không hãng Vietnam Airlines) mở đầu câu chuyện.

Nữ tiếp viên hàng không (khẩu trang đen) chống nạng đến phiên tòa và luôn mạnh mẽ để tự bảo vệ quyền lợi cho mình và tài xế GrabBike

Theo chị, từ lúc bị chiếc xe Mercedes đè lên người đến nay, chị không dám sử dụng ôtô để di chuyển vì ký ức vẫn còn ám ảnh, cứ nhắm mắt là nhớ cảnh bị ôtô đè. Trong sáng nay, chị phải tiếp tục đặt GrabBikie, chống nạng đi vào sân tòa một cách khó khăn.

Ít nhất 4 lần đại phẫu thuật, ngất lên, xỉu xuống và đau đớn nhất chính là việc mất đi khả năng chăm con. "Đi lại còn khó khăn, muốn thay quần áo, cho con ăn nhưng tôi không thể làm được. Tôi nằm cả ngày trên giường và khi vừa tập đi được tiếp tục đến bệnh viện để mổ. Một năm qua ở bệnh viện suốt" - chị Hường nói.

Dù rơi vào bi kịch nhưng nữ tiếp viên, dặn mọi người: "Đừng chụp ảnh đăng báo khoảnh khắc đau khổ, đau đớn của tôi. Tôi mạnh mẽ lắm". Nói rồi, chị cho biết ngoài tên Hường còn có tên Rosy. "Tên này có nghĩa là loài hoa hồng đỏ và cũng là từ ngữ thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời và đầy hy vọng" - nữ tiếp viên hàng không chia sẻ.

Kế hoạch sắp tới của chị vẫn tiếp tục bán hàng trực tuyến các loại mỹ phẩm, nước hoa và son môi. Hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airlines bố trí công việc mặt đất cho chị. Tuy nhiên, khả năng sức khỏe hiện tại vẫn không cho phép chị thực hiện được.

Dù bị tật sau tai nạn nhưng nữ tiếp viên luôn tươi cười

Bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp)

TP HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Trần Hoài Phong

Tác giả: Lê Phong

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP