Cộng đồng mạng

Hình ảnh cặp đôi tạo dáng với tư thế phản cảm khi đi tắm biển khiến nhiều người nóng mắt

Mới đây là khoảnh khắc một cặp đôi tạo dáng phản cảm, vô tư ôm ấp khi đang tắm biển được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, nhiều địa phương trên cả nước bước vào đợt nắng nóng gay gắt kéo dài với nền nhiệt lên tới 38 - 42 độ C. Chính vì vậy, rất đông người dân đã đổ về các khu du lịch, bãi biển để tránh nóng.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một cặp đôi tạo dáng phản cảm khi đi tắm biển và ngay lập tức bị cộng đồng mạng lên án và phê phán gay gắt.

Theo đó, hình ảnh nam thanh niên mình trần cũng bạn gái vui vẻ tắm biển, nhưng sẽ chẳng có gì đang nói nếu cặp đôi không tạo dáng phản cảm, vô tư ôm ấp trong khi trên bãi biển vẫn có khá đông du khách qua lại. Thậm chí, ngay bên cạnh cũng có người đang ngụp lặn, tắm biển.

Chưa kể tại các bãi biển hay khu du lịch chắc hẳn sẽ có cả trẻ em qua lại, vui chơi tại đây, do vậy những hành động phản cảm, có phần vô duyên trên chắc hẳn sẽ khiến không ít người phải đỏ mặt quay đi.

Dù chưa biết hình ảnh trên được chụp lại khi nào và ở đâu nhưng những hình ảnh trên sau khi được chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội đã làm dân mạng "nóng mắt" và lên tiếng chỉ trích gay gắt. Đa phần mọi người đều cho rằng hai nhân vật chính dường như hơi vô tư thái quá.

"Chẳng biết hai người có thấy xấu hổ không, bãi biển cũng là nơi công cộng mà cứ làm như phòng ngủ riêng của hai người thế. Phản cảm thật sự", tài khoản S.O chia sẻ.

"Nhìn thôi đã thấy phản cảm rồi. Hy vọng đây chỉ là vô tình thôi, chứ ý thức vậy chán quá. Muốn thể hiện tình cảm thì đưa nhau về nhà cho tế nhị nhé", một bạn khác bày tỏ.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP