Tin trong nước

Hai gã đàn ông có vợ xin làm ‘bố’ đứa con của nữ sinh lớp 11: Ai là bố đứa bé?

Người dân huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) vẫn còn bàn tán xôn xao về câu chuyện hai người đàn ông có vợ con đang hoàng ở thị xã Sơn Tây (TP. Hà Nội) có bản tường trình và cam kết nhận trách nhiệm nuôi dưỡng chăm sóc cháu bé mà nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1998, trú tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) mang trong mình.

Vùng quê nơi người dân bàn tán về sự việc.

Theo trình bày của nữ sinh M., vào trưa ngày 27/9/2015, do có quen biết từ trước nên Nguyễn Anh Tuấn (Trú tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì) gọi điện rủ đi ăn trưa cùng bạn. Do Tuấn nài nỉ nhiều, nên M. có ra quán ăn. Tại đây có Tuấn, Luyến và Dương (cùng trú tại xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội). Sau khi ăn uống, cả nhóm rủ nhau đến một quán karaoke trên địa bàn để hát.

Ảnh minh họa.

Nữ sinh M. không ăn uống gì ở quán cơm. Vào trong quán karaoke, M. có uống một cốc nước do nhóm T. đưa cho. Sau khi uống xong, M. thấy trong đầu choáng váng nên đã đi ra ngoài và vào nhà vệ sinh. Vừa ở nhà vệ sinh ra, Luyến đã đứng ở cửa phòng karaoke bên cạnh rồi lôi M. vào bên trong và “yêu” M. tại đây. Luyến vừa ra thì Dương lại vào và “yêu” M. cũng chính tại phòng karaoke này.

Nữ sinh M., kể, do bị các anh dọa không được nói với ai, nên M. cũng không dám nói với ai. Tối hôm đó, M. về nhà dùng dao cắt cổ tay để tự vẫn, nhưng may anh Nguyễn Hữu Th. và chị Nguyễn Thị Ph. (bố mẹ M.) phát hiện kịp thời nên không có chuyện đáng tiếc xảy ra. Từ quán karaoke về, do tâm lý không bình thường nên M. có cãi vã với bố mẹ. Nghĩ con gái làm chuyện dại dột là do bực tức với bố mẹ nên bố mẹ M. không truy cứu sâu nguyên nhân vụ việc. Đó cũng chính là tấn bi kịch về sau.

Thế rồi, bố bận làm quán ăn, mẹ thì bầu bí, trời mùa đông M. mặc nhiều áo, nên nhìn con bố mẹ cũng không phát hiện ra sự thay đổi ở cô nữ sinh lớp 11 này. “Cái kim trong bọc có ngày lòi ra”, mãi tới ngày 29/3/2016, gia đình anh Th. phát hiện M. có thai.

Sau khi nghe con gái kể lại toàn bộ nội dung vụ việc, nghi ngờ các đối tượng trên lừa con gái anh dùng thuốc kích dục dẫn đến M. không làm chủ được bản thân nên và bị các đối tượng thực hiện hành vi bỉ ổi. Ngày 30/3/2016 gia đình anh Th. đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) tố cáo hành vi của Dương và Luyến cưỡng dâm con gái mình.

Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, ba thanh niên kể trên đã đến nhà M. viết bản tường trình. Trong đó, Luyến và Dương nhận trách nhiệm về việc chu cấp nuôi dưỡng đứa trẻ mà M. chuẩn bị hạ sinh.

Ngày 23/6, M. đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Cháu bé được đặt tên theo họ mẹ.

Theo Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP