TP-Huyện-Thị

Hà Tĩnh: Thu giữ 60 chai rượu ngoại lậu

Sáng (20/10), Đội quản lý thị trường số 2 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với CSGT tỉnh Hà Tĩnh đã kiểm tra và phát hiện trên một chiếc xe tải có vận chuyển 60 chai rượu tây lậu, không có hóa đơn, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như tem kiểm định.

Theo đó, vào hồi 7h30 sáng nay, qua nắm bắt thông tin, Đội QLTT số 2 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với CSGT tỉnh tiến hành kiểm tra chiếc xe tải mang biển kiểm soát: 29C – 31787 lưu thông hướng Nam Bắc, do tài xế là ông Nguyễn Ngọc Nam (Khoái Châu, Hưng Yên) điều khiển.

hatinh24h

60 chai rượu ngoại bị thu giữ này đều không có tem kiểm định, không có hóa đơn chứng từ và nguồn gốc xuất xứ

Tại hiện trường, qua kiểm tra thì phát hiện trên xe có vận chuyển 60 chai rượu mang hãng BLACK Special BLENDED WHISKY 700ml; 40% vol. Khi yêu cầu tài xế xuất trình các giấy tờ liên quan đến 60 chai rượu ngoại nói trên thì tài xế không xuất trình được. Tài xế này khai nhận rằng toàn bộ số hàng nói trên mua tại Quảng Trị, ý định chuyển ra Hà Nội bán.

Sau khi tiến hành kiểm tra, Đội QLTT số 2 đã lập biên bản, đồng thời tiến hành xử lý vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Ngọc Nam về hành vi kinh doanh hàng nhập lậu với số tiền 500.000 đồng và thực hiện tiêu hủy toàn bộ số hàng trên.

Hoàng Phạm / PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP