Quốc hội khóa XIV

Hà Tĩnh: Tăng cường công tác đảm bảo ANTT cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

Hà Tĩnh, lực lượng công an các cấp đã chủ động xây dựng các kế hoạch cụ thể và triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh cho ngày bầu cử sắp tới thành công tốt đẹp.

Tập thể lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh  xác định mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, nên đã chủ động tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền địa phương huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tuyệt đối cho bầu cử các cấp diễn ra trên địa bàn tỉnh nhà. Ở mặt công tác công an, Công an tỉnh đã kịp thời phối hợp thẩm tra, xác minh đảm bảo nhân sự được lựa chọn, giới thiệu đủ tiêu chuẩn theo quy định để đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử lần này.

hatinh24h

Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn kiểm tra công tác ứng trực tại các chốt trong Công ty TNHH gang thép Hưng nghiệp formosa Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh  còn xây dựng các phương án, kế hoạch và tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác bảo vệ bầu cử. Trong đó tập trung làm tốt nhiệm vụ quán triệt cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng về ý nghĩa chính trị to lớn và tầm quan trọng của bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đặc biệt để đảm bảo ANTT phục vụ tốt công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021. Trong các ngày 19 và 20 /5 đồng chí đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự, chế độ thường trực tại các mục tiêu trọng điểm.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn An Phó giám đốc Công an tỉnh kiểm tra phương tiên thông tin liên lạc, duy trì chế độ thông tin báo cáo tại các mục tiêu trọng điểm.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn An Phó giám đốc Công an tỉnh kiểm tra phương tiên thông tin liên lạc, duy trì chế độ thông tin báo cáo tại các mục tiêu trọng điểm.

Đồng chí Phó giám đốc kiểm tra phương tiên thông tin liên lạc, duy trì chế độ thông tin báo cáo.JPG

Xác định công tác đảm bảo an ninh là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần vào thành công của cuộc bầu cử, Ban giám đốc  Công an tỉnh  đã chỉ đạo cho công an các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn bằng các phương án chủ động đối phó, xử lý kịp thời những tình huống có thể xảy ra trong thời gian tiến hành bầu cử; sẵn sàng cơ động chiến đấu; tập trung lực lượng bám sát địa bàn, kịp thời phát hiện những biểu hiện chống phá, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; phối hợp cùng các ngành chức năng giải quyết tốt, dứt điểm những vấn đề về quản lý lưu trú, không để các đối tượng ở địa phương khác lợi dụng đến địa bàn hoạt động phạm pháp hình sự.

Đồng chí Giám đốc CAT kiểm tra quân số thường trực chiến đấu của lực lượng Cảnh sát cơ động.

Đồng chí Giám đốc CAT kiểm tra quân số thường trực chiến đấu của lực lượng Cảnh sát cơ động.

Mặt khác lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh  đã chỉ đạo ứng trực 100% quân số trong những ngày cao điểm để xử lý các tình huống kịp thời và không để đột xuất, bất ngờ xẩy ra; duy trì chế độ thông tin, báo cáo thường xuyên, kịp thời…, góp phần cùng với các lực lượng chức năng khác đảm bảo tuyệt đối an toàn trước, trong và sau bầu cử.                                                                        

Lê Giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP