Hương Sơn

Hà Tĩnh: Hải quan Hà Tĩnh phối hợp bắt bắt đối tượng vận chuyển 16.000 viên ma túy tổng hợp

Theo tin từ Cục Hải quan Hà Tĩnh, Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Cầu Treo vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển 16.000 viên ma túy tổng hợp và 1 kg ma túy đá.

Đối tượng Văn Xay Hạ cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tố Như (HQ Cầu Treo)

Vào hồi 20 giờ 15 phút ngày 1/3 tại xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, Tổ Công tác đã mật phục và bắt giữ đối tượng Văn Xay Hạ, sinh năm 1995, địa chỉ tại bản Nậm Phao, thị trấn Lạc xao, huyện Khăm cợt, tỉnh Bôlykhămxay, Lào có biểu hiện vận chuyển chất cấm.

Tại hiện trường, Tổ Công tác đã kiểm tra trong túi xách màu đỏ của đối tượng có một chiếc túi vải màu đen, trong túi vải màu đen có một túi ni lông chứa 4 khối hình chữ nhật có kích thước khác nhau.

Kiểm tra các túi này của đối tượng, Tổ Công tác phát hiện qua các lớp bọc ni lông có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 1 kg ma túy dạng đá. Trong các khối hình chữ nhật còn lại, có chứa 80 gói ni lông màu xanh, trong mỗi gói ni lông màu xanh có chứa 200 viên ma túy tổng hợp.

Ngoài ra, trong túi xách của đối tượng Văn Xay Hạ còn có 1 khẩu súng có thân bằng gỗ, nòng bằng kim loại.

Tổng số lượng ma túy bắt giữ là 16.000 viên ma túy tổng hợp và 1 kg ma túy đá.

Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, đại diện Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho biết, hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đảo Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP