Trong nước

Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng

Đ/c Đặng Xuân Lự-VUBTVHUyeenjury-Trưởng ban Tuyên giáo phát biểu

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2015), sáng ngày 31/7, huyện ủy Kỳ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật. Tham dự buổi gặp mặt có các đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện ủy, Nguyễn Viết Trường- phó bí thư huyện ủy, Nguyễn Tiến Hùng- phó chủ tịch UBND huyện, các phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Hoàn- Nguyễn Xuân Thủy, các ban ngành đoàn thể cấp huyện, lực lượng vũ trang và các xã trong toàn huyện.


Thường trựcHuyệnn ủy tặnghoa chmawuwngf Ban Tuyên giáo

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành ngành Tuyên giáo của Đảng.Trong những năm qua đồng hành cùng sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước, ngành Tuyên giáo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Cùng với sự phát triển của huyện, Ban Tuyên giáo huyện ủy Kỳ Anh  từng bước được củng cố, kiện toàn về tổ chức, phát triển lực lượng và ngày càng khẳng định vững chắc vai trò tiên phong trong tham mưu giúp cấp ủy thực hiện nhiệm vụ công tác tư tưởng, chính trị.


Đ/c Nguyễn Văn Danh-Phó bí thư TT Huyện ủy phát biểu

Phát biểu chúc mừng ban tuyên giáo huyện ủy, đ/c Nguyễn Văn Danh –phó bí thư TT huyện ủy  ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo huyện Kỳ Anh qua các thời kỳ, nhất là những người đang thực hiện nhiệm vụ này.  Trong thời gian tới, cán bộ làm công tác tuyên giáo cần nhận thức rõ hơn bối cảnh tình hình thế giới, khu vực, trong nước và những đặc điểm mới tác động đến công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo trên địa bàn trong giai đoạn hiện nay, đồng thời tiếp tục tổ chức thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Công tác tuyên giáo cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ  từ việc nghiên cứu, quán triệt và tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và am hiểu sâu các vấn đề của đời sống xã hội, nắm vững chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng… làm tốt công tác tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân hướng về đại hội Đảng các cấp, tạo không khí thi đua sôi nổi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2015.

Cũng nhân dịp này, các đ/c TT huyện ủy- HĐND – UBND – UBMTTQ- các ban ngành đoàn thể cấp huyện, lực lượng vũ trang huyện nhà đã tới tặng hoa chúc mừng ban tuyên giáo huyện.

Quỳnh Nga-Nguyên Lộc / Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP