Trong nước

Gặp mặt đoàn đại biểu Hà Tĩnh dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ được tổ chức vào ngày 20/1. Chiều 13/1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chủ trì buổi gặp mặt các đại biểu trước khi lên đường tham dự Đại hội.

Tại buổi gặp, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã thông báo nhanh một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội cũng như dự kiến các hoạt động của Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh ta tại Đại hội.

Tại buổi gặp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Đại hội Đảng toàn quốc là sự kiện có ý nghĩa chính trị xã hội đặc biệt quan trọng của đất nước. Được tham dự Đại hội là vinh dự đồng thời đặt ra trách nhiệm to lớn đối với các đại biểu. Vì vậy các đại biểu cần quán triệt tinh thần, các nội quy, quy chế của Đại hội, chấp hành nghiêm thời gian, nghiên cứu tài liệu để đóng góp xác đáng, trí tuệ vào nội dung Đại hội qua các buổi thảo luận tại hội trường, tại đoàn và tại tổ.

Các đại biểu cần phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà; tập trung dân chủ; sáng suốt lựa chọn những người có đủ đức, đủ tài để bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới.

Đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần này đều ở cương vị chủ trì của đơn vị, ngành, địa phương vì vậy phải có kế hoạch phân công, phân nhiệm công tác để thực hiện nhiệm vụ của ngành, đơn vị trong thời gian diễn ra Đại hội.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng và các ban Đảng của Tỉnh ủy tham mưu, đề xuất cho đoàn những nội dung cần thiết để tham gia, góp ý tại Đại hội và một số nội dung khác nhằm tuân thủ nghiêm túc quy chế, chương trình Đại hội đề ra. Các đơn vị, địa phương tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nam Trung/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP