Cộng đồng mạng

Được chồng "soái ca" yêu chiều vô điều kiện, mẹ bầu xinh đẹp đáp lễ bằng quá sinh nhật "khủng" trước khi... lâm bồn

Chuyện "soái ca" dành tặng những điều ngọt ngào, lãng mạn và bất ngờ cho vợ hay bạn gái đã có nhiều rồi. Nhưng một cô vợ bụng mang dạ chửa kỳ công chuẩn bị sinh nhật hoành tráng cho chồng từ trước đó 2 tháng thì thật hiếm thấy...

Vợ chồng Hương Trà (1996) - Đức Huỳnh (1991) hiện đang sinh sống tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ về kỷ niệm ngọt ngào của cả hai nhân dịp sinh nhật anh chồng. Cụ thể, cô nàng xinh đẹp Hương Trà đã trang trí một căn phòng toàn bóng bay, nến, hoa cùng những bức hình vô cùng lãng mạn của hai vợ chồng treo ở khắp mọi nơi. Quà Hương Trà dành tặng Đức Huỳnh - chồng cô còn là bó hoa đỏ rực hình trái tim khổng lồ, một chiếc bánh kem hình trái tim cỡ lớn, một con lợn đất bên trong chứa rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng do chính Trà vừa nỗ lực làm việc vừa tiết kiệm để dành trong 2 tháng. Điều đáng nói đó là ngày sinh nhật Đức Huỳnh cũng là thời điểm Hương Trà bụng bầu vượt mặt, ngày sinh cận kề.

Đức Huỳnh và Hương Trà quen nhau cách đây 5 năm nhờ một người bạn giới thiệu. Ngoại hình xinh xắn, cao ráo, tính cách lại dịu dàng hiền nên Trà được rất nhiều chàng theo đuổi. Huỳnh làm quen nàng, thích lắm nhưng không nghĩ sẽ chiếm được trái tim người đẹp. Ấy thế mà cuối cùng cả hai lại thành đôi. "Đầu tiên mình chỉ hơi thích anh vì anh đẹp trai, galant quá. Nhưng về sau tìm hiểu nhau lại càng yêu anh hơn vì chính con người anh. Trong mắt mình, anh gần như hoàn hảo về mọi mặt", Trà chia sẻ.

Yêu nhau 2 năm, Huỳnh và Trà do sức ép từ gia đình nên chia tay nhau. Khi đó Trà đang học cấp ba, gia đình muốn cô tập trung học hành. Sau đó, Trà đi học xa, ai cũng tưởng câu chuyện tình yêu của họ đến đây sẽ khép lại nhưng không. Trong 1 năm xa nhau, dù cả hai đều cố gắng thử tìm hiểu người khác nhưng thất bại. Hiểu được tình cảm của mình dành cho người kia, hai người quay lại, nỗ lực nghĩ cách thuyết phục gia đình. Đầu năm 2017 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung nhà.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hương Trà liên tục cho các chàng trai khác "ăn bánh gato" khi không ngần ngại thể hiện tình yêu với Đức Huỳnh. Cô thường tặng anh những món quà lãng mạn vào các ngày lễ, kỷ niệm tình yêu hay sinh nhật. Dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau, Trà tặng người yêu 1000 bông hoa hồng. Trước đó, vào ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Đức Huỳnh bị gãy chân, không tổ chức được, Trà cũng lặn lội đi mua bánh kem mang đến tận nơi để an ủi chàng. Về bữa tiệc sinh nhật gần nhất, Trà cho biết cô đã tổ chức sớm hơn ngày sinh thật của Huỳnh. "17/7 mới là sinh nhật anh nhưng mình biết giai đoạn này sẽ phải "nằm ổ", kiêng cữ sau sinh nên quyết định tổ chức sớm nửa tháng". Trà nói.

Khi được hỏi khâu chuẩn bị có quá sức với một bà bầu gần đến kỳ sinh hay không, Trà thú nhận là có. Tuy nhiên cô vẫn muốn cố gắng để tạo bất ngờ cho người đàn ông mình yêu. Chuẩn bị từ trước đó 2 tháng nên Trà "nói dối" chồng rằng cô đang chuẩn bị sinh nhật cho mẹ để anh khỏi nghi ngờ.

Về phần Đức Huỳnh, anh rất xúc động trước tình cảm và sự chu đáo của vợ. "Nhận được món quà bất ngờ từ vợ yêu cảm thấy thật vui. Tất nhiên tiền của vợ và chồng cũng là một, nhưng chồng thật sự cảm động vì dù mệt mỏi nhưng vợ vẫn cố gắng chuẩn bị món quà ý nghĩa này tặng chồng. Đây là những đồng tiền đầu tiên do công sức của vợ làm ra nên chồng cảm thấy thật hạnh phúc", Huỳnh chia sẻ.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Hương Trà cho biết Đức Huỳnh là người chồng, người cha có trách nhiệm. Đặc biệt, anh rất yêu chiều, không bao giờ tính toán với vợ. Ngay cả với người ngoài Huỳnh cũng rất thoáng tính, hồi phóng. Chỉ có điều, Đức Huỳnh lại không phải tuýp đàn ông lãng mạn mà sống rất đơn giản, thực tế. Thay vì giận dỗi hay đòi hỏi chồng mình cũng phải lãng mạn như "soái ca" nhà người ta, Hương Trà chấp nhận tính cách đó của anh và không ngại làm người chủ động tạo ra niềm vui, bất ngờ, lãng mạn trong mối quan hệ của hai vợ chồng.

Nếu như đầu tháng 7, Trà tặng chồng món quà ý nghĩa là bữa tiệc sinh nhật bất ngờ kể trên thì đến giữa tháng, ngay sát sinh nhật Đức Huỳnh, cô lại tặng thêm cho anh món quà vô giá là một bé bi kháu khỉnh. Sau khi "lên chức", Trà thấy chồng hạnh phúc, hay cười hơn. Cô cũng thú nhận là Đức Huỳnh chăm con, bế con khéo hơn cô rất nhiều.

Từ câu chuyện tình yêu ngọt ngào của vợ chồng Đức Huỳnh - Hương Trà, thiết nghĩ một cặp vợ chồng muốn hạnh phúc không nhất thiết phải giống nhau. Điểm mấu chốt nhất đó là hai bên biết dung hòa, bù trừ, cân bằng mối quan hệ bằng chính những nét khác biệt trong sở thích, tính cách.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Điềm Tâm

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP