Xã hội

Dùng máy uốn sắt, người đàn ông bị điện giật tử vong thương tâm

Mua sắt rồi nhờ máy uốn của chủ cửa hàng, người đàn ông trú ở Nghệ An không may bị điện giật. Mặc dù đã được người dân đưa đi viện nhưng không qua khỏi.

Sáng 17/8, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tây Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, một người dân không may bị điện giật tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 16/8, anh T.H.Th. (SN 1987, quê quán ở xóm 4, xã Lý Thành, huyện Yên Thành) đi đến một cửa hàng ở xóm Tân Trung (xã Tây Thành) để mua sắt. Tại đây, do chủ cửa hàng đi vắng nên anh Th. đã lấy sắt của mình mua rồi mở nhờ máy của chủ cửa hàng để uốn sắt.

Tuy nhiên, trong quá trình uốn sắt, anh Th. không may bị điện giật. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Trạm y tế xã nhưng được xác định đã tử vong.

Chiều tối cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê ở xóm 4, xã Lý Thành để tiến hành các thủ tục mai táng.

Ảnh minh họa máy uốn sắt. Nguồn: Internet


Trước đó cũng có một vụ tai nạn thương tâm khác liên quan đến máy cắt sắt tại Bình Phước

Cụ thể anh S. đi chợ mua kẽm về khắc phục 600 trụ tiêu bị ngã do mưa và gió lớn. Sau đó, anh S. đến nhà anh ruột tên Đoàn Văn Phước ở gần đó mượn máy cắt sắt để xử lý kẽm.

Khi cắt kẽm, do kẽm đụng vào công tắc điện của máy cắt sắt, anh S. bị điện giật bất tỉnh. Tuy đã được gia đình nhanh chóng đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đốp điều trị nhưng anh S. không qua khỏi.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP