Đời sống Teen

Đưa nghệ thuật graffiti lên cơ thể thiếu nữ

Nghệ thuật phun graffiti đã được thực hiện trên chính cơ thể những cô gái trẻ cá tính.

Nghệ thuật đường phố phun graffiti lên tường đã có một bước ngoặt sáng tạo mới với chất liệu sản phẩm không phải là những bức tường hay những tấm vải lớn mà thay vào đó là trên chính cơ thể của những bạn gái trẻ đầy cá tính.

Loại hình đột phá này ngày càng được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng. Một website mang tên Graffiti trên cơ thể phụ nữ là nơi hàng ngàn các bạn gái có thể đăng tải những bức ảnh nghệ thuật từ chính tấm lưng trần gợi cảm hay toàn bộ cơ thể. Cùng với sự phát triển, giờ đây nghệ thuật này còn được chuyển thể thành những cuốn sách.

Nghệ sĩ Vince Prawns đã trở nên nổi tiếng nhờ những bức hình theo trào lưu này. Đến nay anh đã có một lượng fan khổng lồ lên tới trên 60.000 người.

Những bức ảnh nghệ thuật của nghệ sĩ Vince Prawn đã được làm thành một cuốn sách
Loại hình graffiti mới này trở thành hit với các bạn trẻ hiện nay.

Không giống như loại hình graffiti truyền thống, xưa nay vẫn được coi là một loại hình phá hoại bất hợp pháp, nghệ thuật này khi được thể hiện trên cơ thể phụ nữ đã vượt qua ranh giới đó và trở thành trào lưu gây sốt với cộng động mạng.

Hàng ngàn bạn gái trẻ đã đăng tải bức chân dung gợi cảm, quyến rũ, hay hầm hố, cá tính. Những bức ảnh đó có thể ở trên ngực, trên mông hay ở cổ của họ.

Với gam màu rực rỡ, những mảnh ghép đồ họa phức tạp, đường nét tinh tế, bạn bè đã giúp những cô gái trẻ vẽ nên bức tranh mang tính nghệ thuật táo bạo này. Trang mạng Shriiimp đã mở đầu cho trào lưu này bởi những bức ảnh khỏa thân nhưng rất khéo léo, tinh tế dưới lớp graffiti của những bạn trẻ thích được thể hiện bản thân mình.

Không giống loại hình được cho là phá hoại, graffiti trên cơ thể phụ nữ đang trở thành một trào lưu được đông đảo mọi người quan tâm yêu thích.
Dù là những cô mẫu ảnh, hay chỉ là những bạn gái có lòng đam mê graffiti đều có thể có được những bức hình nghệ thuật của mình.

Prawns nói rằng: “Lần đầu tiên đăng ảnh của mình trên trang web Shriiimp vào năm 2005, tôi chưa bao giờ nghĩ nó lại được mọi người đón nhận và ủng hộ đến như vậy. Trang web này đơn thuần chỉ là nơi những người nghệ sĩ nghiệp dư như tôi có thể thỏa niềm đam mê sáng tạo của mình”. Sau một thời gian hoạt động, website đã có tới hơn 10.000 bức ảnh do các bạn trẻ đăng lên và con số này đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Khi lần đầu tiên có những bức hình của mình trên trang Shriiimp vào năm 2005, Pawns không nghĩ mình sẽ được đón nhận như vậy.
Một sáng tạo lấy cảm hứng từ một con rắn và gam màu hồng chủ đạo đã kết hợp hài hòa với lớp trang điểm ấn tượng làm điểm nhấn.

Vince Prawns nói thêm: “Vào một năm trước đây, lần đầu tiên loại hình này xuất hiện đã nhanh chóng đón nhận rất nhiều ý kiến tích cực. Và bây giờ, loại hình này đã có một cộng đồng rất lớn hội những người yêu thích graffiti trên cơ thể phụ nữ.

Những bức ảnh rất đa dạng, có thể là của những người mẫu ảnh chuyên nghiệp, hay cũng có thể chỉ là những bạn gái bình thường, nhưng họ đều có chung niềm đam mê và muốn thử sức với trào lưu mới mẻ này. Bạn có thể sẽ gặp phải rất nhiều rủi ro khi bạn chơi Graffiti đường phố truyền thống, ngược lại, vẽ trên cơ thể có thể tránh được tất cả những rủi ro ấy”.

Để có những bức ảnh nghệ thuật, các cô gái cần tới sự giúp đỡ của những người bạn của mình bởi họ không thể tự vẽ lên một số vị trí khó như sau lưng, mông và gáy.

Những bức hình được chuyển thể thành sách là những bức chưa từng được đăng trên mạng.
Trào lưu graffiti trên cơ thể phụ nữ đã có trên 10 nghìn bức hình được đăng tải, nhưng chỉ một vài trong số đó được chuyển thành sách.

Đáng tiếc thay, song hành cùng những tác phẩm graffiti đậm chất nghệ thuật là những hình ảnh bị lạm dụng bởi những cô gái quá lố. Họ đã gửi tới trang web Shriiimp những bức hình phản cảm, lố lăng và khiêu gợi quá mức. Tất cả những bức ảnh đó sẽ không được phép đăng tải trên trang này.

Cho tới nay, những bức hình thực sự được giới chuyên môn đánh giá cao đã được in thành sách với giá của 9,09 bảng. Ngoài ra, Shriiimp còn nhận làm lịch theo đơn đặt hàng trên toàn thế giới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP