Văn Hoá Hà Tĩnh

Du lịch Hà Tĩnh – những khó khăn và giải pháp khắc phục

Chiều ngày 24 – 4, TT Quảng bá, xúc tiến Văn hóa Du lịch (Sở VH – TT & DL) tổ chức tọa đàm “Du lịch Hà Tĩnh – những khó khăn và giải pháp khắc phục” tại khu du lịch Thiên Cầm.

Tham gia tọa đàm có các thành viên Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo một số cơ sở đào tạo, Hiệp hội du lịch Hà Tĩnh, đại diện các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, các cơ sở kinh doanh ẩm thực và dịch vụ du lịch, các khu điểm du lịch.


Các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào 3 vấn đề chính: Những khó khăn vướng mắc mà các đơn vị đang gặp phải như nguồn nhân lực, các chính sách hỗ trợ của tỉnh; Kiến nghị với các cấp, các ngành liên quan để giải quyết khó khăn; Những đề nghị về sự liên kết, phối hợp trong kinh doanh với các đơn vị cụ thể dự tọa đàm.


Buổi tọa đàm đã đem đến cái nhìn rõ hơn, cụ thể hơn về những khó khăn của ngành du lịch Hà Tĩnh trong giai đoạn hiện nay đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ sở đào tạo du lịch và các chuyên gia hiểu nhau hơn, cùng nhau tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ nhau nhằm phát triển sự nghiệp xúc tiến, quảng bá du lịch.


A.H

Báo Hà Tĩnh

  Từ khóa: Du lịch , Du lịch Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP