Giải trí

Diễm My 9X lần đầu diện áo lưới xuyên thấu, không nội y

Trong bộ ảnh mới ra mắt nhân ngày lễ Valentine, Mai thị của “Mỹ nhân kế” biến hóa gợi cảm và quyến rũ chết người với những trang phục kiệm vải.

Nhân dịp lễ Tình yêu 14/2, Diễm My 9X tung ra bộ ảnh quà tặng dành cho những “trái tim cô đơn”. Cô vừa cùng top 8 của Bước nhảy hoàn vũ trải qua đêm thi đầu tiên của năm Giáp Ngọ với chủ đề nhạc rock. Khả năng nhảy của Diễm My ngày càng thuyết phục ban giám khảo và chinh phục được tình cảm của khán giả.
Bộ ảnh có tên “A little too sexy” do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện được lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài Sexy naughty bitchy me của nữ ca sĩ Tata Young.
Lần này, Mai thị của Mỹ nhân kế bất ngờ lột xác táo bạo khoe những đường cong đầy sức sống quyến rũ, cuốn hút người xem.
Dưới bàn tay “phù thuỷ” của nhiếp ảnh gia Bobby, một Diễm My 9X vốn được biết đến với gương mặt trong sáng tưởng như khó có thể biến hoá gợi cảm lại trở nên góc cạnh và quyến rũ “chết người”.
Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn chia sẻ: “Với Diễm My 9X, không cần hở quá nhiều, chỉ một chút sexy, một làn áo mỏng, một ánh mắt liếc nhìn… là đủ”.
Thông điệp của bộ ảnh “A little too sexy” là phụ nữ gợi cảm nhất khi yêu cơ thể của mình. Khi đó bạn sẽ tỏa sáng dù vừa thức dậy với bộ quần áo nhà, mặc trang phục thể thao hay khi diện chiếc đầm nóng bỏng tới buổi tiệc cocktail.
Trong bộ ảnh này, Diễm My 9X khiến khán giả bất ngờ khi táo bạo với những trang phục thiếu vải, cắt xẻ táo bạo thậm chí tựa nội y.
Nữ diễn viên trẻ khoe vòng một căng đầy sức sống dưới lớp áo lưới mỏng manh.
Năm 2013 có thể coi là năm thành công đối với nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 khi cô liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình tượng một nghệ sĩ trẻ đa năng, linh hoạt trong nhiều lĩnh vực.
Diễm My đang tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 và được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao. Tuy vậy, năm nay, các đối thủ đều rất mạnh, nên cơ hội vào sâu của người đẹp 9X vẫn còn rất nhiều thách thức.

Tiểu Uyên

Nhiếp ảnh: Bobby Nguyễn
Make up & Hair : Kuny Lee
Stylist: Thiên Thanh
Trợ lý nhiếp ảnh: Nod Lê

(Theo Zing)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP