Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nhiều bí mật về Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng là một trong 4 khách mời nam của Lệ Quyên Love concert sẽ diễn ra vào 20h ngày 8/3 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Là một người anh, một bạn diễn ăn ý với Lệ Quyên trên sân khấu, anh cảm thấy rất phấn khích đối với đêm nhạc này.

Mr Đàm tiết lộ, anh sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô những phần trình diễn, kết hợp mới mẻ, thú vị, dễ “gây nghiện” với Lệ Quyên và riêng cá nhân anh. “Tôi đã nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy ra tay và không ngờ cậu ấy làm khó chúng tôi thật, vì 4 - 5 bài hát được trộn lên theo kiểu tung hê các loại đậu với nhau. Ngoài ra còn có các bài hát trẻ trung sôi động của cá nhân tôi nữa” - anh bật mí về sự xuất hiện của mình.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng


Lệ Quyên Love concert có bốn khách mời nam. Có “người tình sân khấu” điển trai như Mạnh Đồng, có người tình trẻ trung ngọt ngào như Lân Nhã, có “người tình” sang trọng lịch lãm như Quang Dũng.

Nói về màu sắc khác biệt của mình, nam ca sĩ sinh năm 1971 cười lớn: “Ba chàng kia toàn là người hiền lành nhẹ nhàng thì tôi phải là kiểu gì? Chắc chắn phải giữ vị trí… ầm ầm vào phút cuối rồi”.

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt không thể thiếu trong con đường âm nhạc cũng như cuộc sống của Lệ Quyên, nên việc anh xuất hiện trong liveshow quan trọng nhất 2023 của Lệ Quyên là điều dễ hiểu.

Lệ Quyên chính là người em thân thiết nhất với Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng có thể xem là người có “mắt xanh” khi nhìn ra con đường phát triển cho Lệ Quyên từ khi mới là ca sĩ nhạc trẻ, với lời khuyên Nam tiến.

Đến cả cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Không Tên Đức Huy cũng bắt nguồn từ Singer’s Day 2008 do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Quy Nhơn. Nhiều người cho rằng anh là ông mối trong cuộc hôn nhân này.

Khi được hỏi, Đàm Vĩnh Hưng phân trần: “Singer’s Day là sự kiện thường niên. Tôi hoàn toàn vô can thật sự. Vì thời điểm đó Quyên cũng hay bay vào TP Hồ Chí Minh hát tại phòng trà Không Tên lúc còn ở địa chỉ cũ Hai Bà Trưng cơ. Tôi hoàn toàn không biết gì cho đến khi nhận được thiệp cưới.


Tôi cũng hay động viên tất cả các em út trong nghề mỗi khi gặp biến cố. Với Quyên thì cũng vậy. Việc tình cảm cực kỳ khó nói, mình không nên ép ai hay xúi ai.. Vì ai cũng đủ lớn để tự biết và cân nhắc quyết định của mình.

Tôi chỉ có thể nhắn rằng: Trái tim em thế nào thì em cứ làm thế đấy! Chứ không còn yêu mà cứ cố phải ở lại thì chỉ làm khổ nhau thôi! Mỗi một tình yêu đều có sự an bài và định mệnh sống còn của riêng nó dựa trên lá số tình duyên của mỗi người.

Đến ngày, đến giờ tự nó sẽ hết - nếu hết, có cố vì cái này, cái kia thì cũng kéo dài sự dằn vặt mà làm khổ tâm nhau thôi. Nếu em thấy đó là hạnh phúc thật và em cần người ấy thì cứ bước tới thôi. Vì không ai chọn khổ đau bao giờ. Ai cũng biết chọn niềm vui và hạnh phúc mà!”.

Dù so sánh là khập khiễng nhưng có thể nói, Lệ Quyên giống như một “Đàm Vĩnh Hưng nữ”. Anh là ông hoàng nhạc Việt thì Lệ Quyên được xưng tụng là nữ hoàng phòng trà, cả hai đều rất thành công với Bolero, nhạc tình, nhưng vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ ở nhạc trẻ. Hai người đều sổng rất cá tính, không ngại đối diện với dư luận.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Nói về điều này, Đàm Vĩnh Hưng cười lớn: “Có lẽ cái nghề này đã trui rèn người nghệ sĩ như chúng tôi thành những chiến binh giỏi chịu áp lực nhất, ngày qua ngày nó đã hình thành như thế tự lúc nào không biết! Tôi vẫn hay bông đùa là: Thôi, mình lãnh lương cao thì trong đó có tính luôn phí chịu trận về mọi thứ rồi. Chịu thì chịu, không chịu thì chịu…”.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: Báo Công Lý

  Từ khóa: Lệ Quyên , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP