Giải trí

Đám cưới của Công Phượng tại Nghệ An được tổ chức ở địa điểm 'đặc biệt'

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng, thì sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An là nơi con trai ông sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/12.

Công Phượng và cô vợ Viên Minh vốn là người kín tiếng nên mọi thông tin về sự kiện trọng đại của cả hai cũng được giữ bí mật đến những phút cuối. Do đó, những hình ảnh hiếm hoi về hôn lễ này càng khiến người hâm mộ thêm phần tò mò, quan tâm đặc biệt.

Công tác dựng rạp đã được triển khai từ chiều 29/11, tiền đạo Công Phượng sẽ chính thức "rước nàng về dinh" ngày 3/12 ngay trên sân bóng mà anh từng chơi khi bé. Đáng chú ý, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh được cho là nơi tổ chức hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh.

Rạp cưới đang được dựng. Ảnh: FB

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng cho báo NLĐ hay, thì sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An là nơi con trai ông sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/12. "Đám cưới nhà trai tổ chức ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Chúng tôi cầu chúc con trai hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm hay gọi điện cho bố mẹ là vui rồi" - ông Bảy nói.

Đám cưới của Công Phượng ở TP.HCM Ảnh: Internet


Hiện tại gia đình nhà Công Phượng cũng đã gửi thiệp mời cưới tới người thân, bạn bè. Theo thông tin ghi trên thiệp mời, tiệc cưới sẽ được tổ chức vào lúc 10h30 ngày 3/12 tới.

Với bạn bè Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An), sân bóng xóm 4 có lẽ không có gì xa lạ. Tuy nhiên với những ai chưa từng biết, tất cả sẽ được bất ngờ. Việc Công Phượng tổ chức lễ cưới tại đây cũng gợi lại những kỷ niệm thời thơ ấu của tiền đạo đội tuyển Việt Nam Đó là chưa kể xung quanh sân là ruộng đồng và đối núi, tạo khung cảnh rất làng quê.

Địa điểm tổ chức của nhà trai rộng khoảng 1.300m2 và mang đậm phong cách dân dã. Ở hai tiệc cưới trước đó, nhà gái tổ chức ở một trong những trung tâm tiệc cưới sầm uất tại TP Hồ Chí Minh và bên biển lãng mạng tại Phú Quốc.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP