Giải trí

Cuộc đua vòng 3 “siêu to khổng lồ” của Hoa hậu Việt: Ai sở hữu số đo 1 mét?

Số đo vòng 3 lên đến 1 mét hay những đường cong hoàn hảo nhờ chỉ số vòng 3 "siêu to khổng lồ", loạt Hoa hậu Việt được ví như Kim Kardashian V-biz.

Lê Âu Ngân Anh

Luôn bị đánh giá kém về nhan sắc, đặc biệt là gương mặt thiếu hài hòa, tự nhiên nhưng body Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh luôn là điểm sáng khó phủ nhận. Mới đây, nàng Hậu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh diện bikini tạo dáng ở bể bơi.

Đặc biệt, mọi sự chú ý đều dồn về vòng 3 phổng phao không ngờ của Ngân Anh. Trước nhiều ý kiến cho rằng cô đã nâng cấp vòng 3 để bước vào đường đua siêu vòng 3 V-biz, người đẹp khẳng định, đây chính là “Tài sản tự nhiên” sở hữu từ bé của mình.

Theo những chỉ số mà BTC Hoa hậu Đại dương công bố, thời điểm đăng quang, Ngân Anh sở hữu vòng 3 đáng mơ ước 94cm, mới đây, người đẹp cho biết mình đã “nâng cấp” thành công với số đo vòng 3 lên tới gần 1m - 97cm. Trước nghi vấn can thiệp thẩm mỹ, cô khẳng định mình sở hữu số đo lý tưởng nhờ bài tập Kick back.

Phan Thị Mơ

Phan Thị Mơ là người đẹp rất chịu khó tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô cũng dần hoàn thiện bản thân, đặc biệt là hình thể của mình sau mỗi cuộc thi. Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, gây bất ngờ khi công khai số đo cơ thể nóng bỏng với vòng 3 được nâng lên đến con số hoàn hảo 100 cm.

Để sở hữu vòng 3 khiến Angela Phương Trinh cũng phải “tắt tiếng”, Phan Thị Mơ cho biết bí quyết của cô là kiên trì luyện tập suốt thời gian dài với các bài tập nâng mông kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

H’Hen Niê

Cùng sở hữu số đo vòng 3 lên tới 97 cm chính là H’hen Niê. Người đẹp Ê đê luôn biết cách khiến công chúng trầm trồ vì hình thể siêu nóng bỏng của mình.

Được biết khi đăng quang, H'Hen Niê sở hữu chỉ số hình thể 84 - 60 – 93cm. Cho tới hiện tại, vòng 3 của hoa hậu đã tăng tới 4 cm nhờ quá trình tăng cân và chăm chỉ luyện tập.

Minh Tú

Minh Tú vốn nổi tiếng với hình thể sexy nhất nhì làng chân dài Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi làn da nâu mạnh mẽ, cô còn sở hữu vòng 3 gợi cảm với số đo lên tới 95 cm.

“Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” là tôn chỉ của Minh Tú. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cho biết bí quyết của cô chính là việc thường xuyên tập tạ đòn để có được vòng 3 săn chắc và căng tròn và tuân thủ chế độ ăn 20% tinh bột để giữ cân nặng. Nhờ chỉ số hình thể gợi cảm, mỹ nhân làng mốt thậm chí được ví không kém cô Kim siêu vòng 3 là bao.

Đỗ Mỹ Linh

Một cái tên gây bất ngờ trong cuộc đua vòng 3 “Siêu to khổng lồ” của làng Hậu Việt chính là Đỗ Mỹ Linh. Kể từ khi hết nhiệm kỳ, phong cách phóng khoáng của Đỗ Mỹ Linh với những bộ cánh ngày càng gợi cảm khiến công chúng mở rộng tầm mắt khi bỗng nhận ra, vòng 3 của mỹ nhân Hà Thành quả chẳng thua chị kém em.

Từ số đo 90cm lúc đăng quang, vòng 3 của Hoa hậu Việt Nam “tăng vọt” lên 95cm – bằng số đo của đàn chị Minh Tú. Vòng 3 nảy nở khiến Mỹ Linh không cần đến quần độn mông mà vẫn vô cùng gợi cảm khi diện đầm bó sát hay bikini.

Kỳ Duyên

Không chỉ sở hữu vòng 1 với số đo đáng gườm nhờ nâng cấp, Kỳ Duyên cũng chính là một trong những Hoa hậu Việt sở hữu vòng 3 với số đo đáng nể. Người đẹp hiện sở hữu số đo vô cùng gợi cảm 86-63-93cm.

Nhờ hình thể nóng bỏng đặc biệt là vòng 3 lý tưởng, Kỳ Duyên thoải mái khoe vẻ sexy trong những bộ trang phục gợi cảm hết nấc mọi lúc mọi nơi.

Ngọc Trinh

Không chỉ làn da làm nên thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011 - Ngọc Trinh còn vô cùng tự hào về số đo hình thể của mình. Không phải vòng eo 56cm mà chính là vòng 3 căng tròn với số đo 93cm – bằng với số đo vòng 3 của Kỳ Duyên mới điều khiến Ngọc Trinh tự tin nhất.

Vòng eo con kiến cùng số đo vòng 3 khủng kết hợp với dáng đứng “ngực tấn công mông phòng thủ”, Ngọc Trinh luôn biết cách “thiêu đốt” mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

Tác giả: Thập Tam Muối

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: sao việt , vòng 3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP