Tin láng giềng

Công an 9X tử vong khi giúp dân trong bão lũ

Trên đường đi giúp dân khắc phục thiệt hại do bão số 10, một phó công an xã mới 22 tuổi tử nạn.

Chiều 2/10, ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng Công an xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, Phó công an xã Lê Quang Bảnh (SN 1991) đã tử vong lúc 10h sáng cùng ngày.

Sáng 2/10, anh Lê Quang Bảnh cùng lực lượng công an, xã đội đến các nhà dân trong xã thống kê thiệt hại mưa bão, giúp sửa chữa nhà cửa. Đến 10h, anh Bảnh chạy xe máy trên đường Hồ Chí Minh – nhánh Tây để đến những nơi khác công tác.


Nhưng do trời mưa, nước ngập nên xe máy đâm vào cột mốc bên đường, anh Bảnh té xuống, bị chấn thương dẫn đến tử vong. Hiện thi thể anh Bảnh đã được đưa về gia đình tiến hành an táng.


Dù còn trẻ nhưng anh Bảnh được tín nhiệm bầu làm Phó công an xã hai năm nay và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Anh Bảnh chưa xây dựng gia đình, đang ở với cha mẹ.


Cũng trong chiều 2/10, đại tá Bùi Xuân Thành, Phó giám đốc Công an Quảng Bình cho biết, nhận được tin báo, công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ ban đầu cho gia đình đồng chí Bảnh.


Đại tá Thành cho biết thêm, bão số 10 đã làm 1 phó công an xã tử vong (anh Bảnh), ba chiến sĩ cảnh sát khác bị thương trong lúc cứu giúp dân phòng chống, khắc phục thiệt hại; một cán bộ công an huyện Bố Trạch có nhà bị sập hoàn toàn, nhiều nhà của cán bộ chiến sĩ bị tốc mái, ngập, hư hỏng.



Theo Công An TP.HCM

  Từ khóa: cứu trợ , tử nạn , Công an xã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP