Thế giới

Cô gái không may tử vong khi mô tả kế hoạch giả chết với bạn

Một cô gái 21 tuổi tại Indonesia không may tử vong khi đang lên kế hoạch giả vờ tự sát với bạn bè.

Mới đây tại Indonesia, một influencer (người có tầm ảnh hưởng) ở Bogor, phía nam Jakarta đã giả vờ tự sát nhằm tăng lượng truy cập cho tài khoản. Không may cô đã tử vong ngay sau khi trượt chân lúc treo cổ.

Để lên kế hoạch "giả chết", cô gái đã nói chuyện với một người bạn của mình về cách cô thực hiện hành vi đó, thậm chí cô còn chuẩn bị một lá thư tuyệt mệnh.

Theo truyền thông địa phương, trong khi cô gái đang gọi điện video cho người bạn này và mô tả hành động giả vờ treo cổ, cô đã không may trượt chân trên ghế và quàng dây vào cổ. Vụ việc xảy ra khi cô gái đang ở căn hộ một mình.

Cô gái trẻ tử vong vì vết thương ở cổ và cảnh sát đã xác định nguyên nhân tử vong của cô là một tai nạn.

Các cuộc điều tra cho thấy cô gái trẻ tử vong vì vết thương ở cổ và cảnh sát đã xác định nguyên nhân tử vong của cô là một tai nạn.

Trước đó, vào năm 2021, một trường hợp tử vong đau lòng khác cũng đã xảy ra với một ngôi sao mạng 25 tuổi người Trung Quốc. Cô đã uống thuốc trừ sâu trong buổi livestream và qua đời vào tối hôm sau.

Trong buổi phát trực tiếp cuối cùng, Luo Maozi đã chia sẻ chuyện cô bị trầm cảm suốt thời gian dài.

"Tôi không giả vờ bị trầm cảm để câu view. Tôi luôn vui vẻ khi livestream, tất cả là vì muốn người xem thoải mái. Tôi hy vọng mọi người đều vui vẻ khi xem video. Nhưng thời gian gần đây, tôi thực sự đã không thể chịu đựng được nữa. Đây có lẽ là video cuối cùng của tôi", Luo đưa chai chứa thuốc trừ sâu ra trước mặt người xem khi nói.

Luo đưa chai chứa thuốc trừ sâu ra trước mặt người xem khi nói.

Điều đáng nói là trong khi nhiều người cố gắng khuyên nhủ, ngăn chăn ý định này của cô gái thì một số khác lại cổ vũ cô uống nhanh để xem đó là chất độc hay chỉ là nước.

Ngay sau đó, cô đã đưa chai thuốc trừ sâu lên và uống hết trong một hơi, sau đó uống thêm một ngụm nước lọc và nói "Vị của nó thật kinh khủng", rồi tắt livestream.

Cô được đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ đã không thể cứu do cô bị ngộ độc nghiêm trọng. Ngày hôm sau, cái chết của cô được thông báo trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP