Xã hội

Bố mẹ dọa ném con gái xuống cầu vì bỏ nhà đi

Bực tức vì con gái bỏ nhà theo bạn trai nhiều ngày, bố mẹ đã dọa ném con gái xuống chân cầu.

Hình ảnh sự việc được ghi lại tại khu vực cầu Khuể, thuộc huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng. Vào sáng 3/6, trên mạng xuất hiện clip ghi lại sự việc này.

Cụ thể, một cặp vợ chồng khoảng 40 tuổi, mỗi người cầm một chân một tay của một cháu gái đang dọa ném xuống dưới chân cầu.

Theo những người chứng kiến và biết việc kể lại là cô bé 14 tuổi này theo một bạn trai quen trên mạng xã hội, bỏ nhà đi đã nhiều ngày, làm cả gia đình hết sức lo lắng.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ bắt gặp con gái mình đang đi cùng một thanh niên lạ mặt nên đã giữ lại. Mặc cho bố mẹ khuyên bảo nhưng nữ sinh này dứt khoát không nghe, nhất mực đòi tiếp tục đi theo bạn trai.

Ảnh cắt từ clip

Quá bực tức vì con không chịu nghe lời, bố mẹ nữ sinh này đã cầm tay chân dọa ném xuống chân cầu, mặc cho cô bé kêu khóc, sau đó nữ sinh này bị bố cho một trận đòn rồi lôi về nhà. Còn nam thanh niên kia nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân biến mất.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp con bị bố mẹ đánh đập, dọa thậm chí là lột quần áo bỏ ngoài đường vì không nghe lời hay mắc phải sai lầm.

Trước đó, hồi giữa tháng 5/2016, tại xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, Bắc Ninh cũng xảy ra trường hợp mẹ lột quần con trai giữa đường vì trốn đi chơi game.

Trong clip, người mẹ đã ra sức lột quần của con trai mặc cho cậu bé khóc lóc, van xin. Điều đáng nói là một người đàn ông đi đường cũng trợ giúp cho bà mẹ để có thể lột được chiếc quần ra khỏi người cậu con trai; nhiều người chứng kiến cũng không có bất kỳ sự can ngăn nào.

Cậu bé trong clip chừng khoảng hơn 10 tuổi, được cho là đi chơi game nên bị mẹ lột quần để chừng phạt.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bố mẹ , bỏ nhà đi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP