Pháp luật

Bênh vực cha, con trai cầm dao đâm chết người trên bàn nhậu

Nghe cha gọi điện thoại thông báo đang xảy ra cự cãi, xô xát với bạn nhậu, đối tượng Nguyễn Đình Vinh liền cầm dao đến quán nhậu đâm gục bạn nhậu của cha. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Vinh (24 tuổi, trú tổ 25, khu vực 5, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thảo (54 tuổi, trú khu vực 4, phường Thị Nại).

Đối tượng Nguyễn Đình Vinh. Ảnh: CAND.

Theo báo Công Lý, vào khoảng 20 giờ ngày 8/6, ông Nguyễn Đình Điền (bố ruột của Vinh) và ông Nguyễn Thảo cùng 5 người khác tổ chức ăn nhậu tại một quán nhậu trên đường Trần Văn Cao (phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn).

Trong quá trình nhậu nhẹt, giữa ông Thảo và ông Điền xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Tức giận, ông Điền đã gọi cho con trai là Nguyễn Đình Vinh tới để giải quyết.

Theo CAND, Nhận được điện thoại của cha, Vinh cầm theo con dao rồi đi tới quán nhậu. Khi đến quán, Vinh thấy cha và ông Thảo vẫn đang cãi nhau, Vinh liền lấy dao đâm ông Thảo gục ngay tại bàn nhậu.

Phát hiện sự việc, mọi người đưa ông Thảo đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng ông Thảo đã chết sau đó lúc 21 giờ 40 cùng ngày 8/6.

Sau khi gây án, Vinh bỏ trốn. Khi đối này lẻn về nhà để lấy đồ đạc thì bị các trinh sát mai phục bắt giữ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP