Vòng quay Thể thao

Bầu Đức sẽ rước cúp vô địch về phố Núi bằng chuyên cơ!

Ảnh Zing

Ảnh Zing

Mãn nguyện với trận đại thắng của U19 HAGL trước “kình địch” U21 Thái Lan, ông chủ Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức sẽ dùng chuyên cơ của mình rước Cúp vô địch về Gia Lai.

Sau 3 lần lỡ hẹn tại các trận chung kết giải đấu Đông Nam Á, U19 HAGL và “bầu” Đức rất khát khao danh hiệu.
Có một chút lo lắng, thấp thỏm với những người mê tín khi thấy sự có mặt của “bầu” Đức trên khan đài theo dõi U19 HAGL thi đấu. Bởi ở 7 lần trước đó có ông chủ HAGL đồng thời là Phó chủ tịch tài chính VFF, dự khán, Công Phượng và các đồng đội toàn hòa và thua.
Thế nhưng, cái dớp toàn hòa và thua khi có “bầu” Đức đã chấm dứt bằng chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước U21 Thái Lan trong trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh niên kết thúc tối 28-10 trên sân Cần Thơ.
Thay vì cúi đầu lặng người, buồn bã sau thất bại của đội, tối nay, người ta đã được chứng kiến nụ cười tươi rói của “bầu” Đức và hình ảnh ông này dang 2 cánh tay và ngửa mặt lên trời đầy mãn nguyện.
Và ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, “bầu” Đức đã lao xuống sân ôm lấy các cầu thủ và giương cao chiếc cúp vô địch – chiếc cúp mà ông chủ HAGL đã chờ đợi từ rất lâu. Chiếc cúp mà để có được nó, U19 HAGL đã buộc U21 Thái Lan thua tâm phục khẩu phục để xóa đi nối ấm ức “cứ gặp Thái Lan là cầu thủ Việt Nam lại cóng chân, chưa đá đã thua”, của “bầu” Đức.
Sau 7 năm đổ biết bao tiền của, tâm huyết, chịu không ít “bùa rìu” dư luận và áp lực, cuối cùng lứa học viên đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal đã có được danh hiệu đầu tiên. Một danh hiệu quý giá để xóa dớp về nhì, giải cơn khát danh hiệu và quan trọng hơn, nó giúp cho lứa “gà nòi” của “bầu” Đức có thêm tự tin đón nhận những thử thách tiếp theo.
Để ăn mừng sự kiện trọng đại này, “bầu” Đức sẽ dùng chuyên cơ của mình rước cúp về Gia Lai và dự kiến sẽ đặt nó trong phòng truyền thống của Học viện HAGL, đánh dấu thành công ban đầu sau 7 năm kết hợp với CLB Arsenal đào tạo cầu thủ bóng đá.
Theo aninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP