Giải trí

Bảo Thy nuôi "hoàng tử bé" với đại gia Phan Lĩnh như quý tộc, 2 tuổi cầm gậy đánh golf

Có cuộc sống sung túc, ca sĩ Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh không ngại chi tiền đầu tư cho con trai.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Thy vừa đăng tải loạt ảnh mới chia sẻ hoạt động thường ngày của con trai là bé Victor. Cô cho biết nhóc tì hăng hái khi được chơi nhiều bộ môn thể thao ngoài trời. Kèm theo bài viết, Bảo Thy chia sẻ: "Một chiếc em bé mê nước vô bờ bến. Sau khi nghỉ học mấy hôm để đi chơi nước ở biển thì nay cục cưng lại được học bơi và chơi nước ở trường! Quá đã!".

Con trai ca sĩ Bảo Thy thích mê hoạt động ngoài trời.

Nhóc tì được học chơi golf từ khi còn bé tí.

Dáng vẻ vừa học vừa chơi của quý tử nhà Bảo Thy khiến người xem thích thú. Tuy mới 2 tuổi nhưng cậu bé đã được học bơi chuyên nghiệp. Ngoài ra, Victor còn được mẹ cho tập chơi golf. Nhìn trong ảnh, nhóc tì cầm gậy bài bản. Bà xã đại gia Phan Lĩnh chú thích thêm: "Em bé đang đánh golf".

Diện mạo đáng yêu của bé Victor khiến dân tình xuýt xoa.

Đáng chú ý, diện mạo ở tuổi lên 2 của bé Victor khiến dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu. Càng lớn, đường nét gương mặt của con trai Bảo Thy được nhận xét là mang vẻ đẹp hài hòa giữa bố và mẹ.

Nhóc tì "đốn tim" người xem khi có làn da trắng nổi bật thừa hưởng từ mẹ. Dù không phải con lai, bé Victor có mái tóc nhạt màu ngả sang nâu. Ngoại hình đáng yêu của nhóc tì được khen trông như "hoàng tử bé".

Nhóc tì được khen trông hệt "hoàng tử bé" vì có nước da trắng và mái tóc nhạt màu.

Thời gian qua, Bảo Thy - Phan Lĩnh thường xuyên cập nhật quá trình trưởng thành của con lên mạng xã hội. Có con trai duy nhất, cặp đôi luôn dành điều tốt nhất cho quý tử. Cách đây không lâu hồi tháng 11/2023 vừa qua, con trai Bảo Thy được bố mẹ tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi cực kỳ hoành tráng. Sinh nhật được tổ chức 2 lần tại trường học và nhà riêng. Theo đó, rất nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ đã đến chúc mừng, chung vui với gia đình nữ ca sĩ.

Con trai Bảo Thy khiến dân tình trầm trồ vì được nuôi dạy như "quý tộc".

Tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng của bé Victor hồi tháng 11/2023.

Ngoài ra, dân tình không ít lần trầm trồ trước cách nuôi dạy, đầu tư cho con "chuẩn gia đình quý tộc" của vợ chồng Bảo Thy. Bé Victor được nhận xét là sinh ra ở "vạch đích" vì được bố mẹ chi tiền "khủng" để sắm sửa trang bị đồ dùng hàng ngày.

Vợ chồng Bảo Thy không ngại chi tiền đầu tư cho con trai.

Từ bé, con trai Bảo Thy đã được mẹ sắm sửa quần áo, đồ chơi,... là hàng hiệu đắt đỏ.

Trước đó vào thời điểm con mới chào đời, Bảo Thy từng chi hơn 50 triệu để mua xe nôi và gần 3 triệu cho bộ thìa bát ăn dặm cho con trai. Đến tuổi đến trường, Victor được đi học tại trường quốc tế song ngữ với chi phí đắt đỏ. Nhờ vậy nên vốn tiếng Anh của Victor cũng rất tốt. Bảo Thy từng chia sẻ ở nhà 2 vợ chồng cô giao tiếp với con 100% bằng tiếng Việt. Ở trường, con được học tiếng Anh nên bé có khả năng nghe hiểu khá tốt.

Bảo Thy từng mua xe nôi 50 triệu và bát ăn dặm cho bé gần 3 triệu đồng.

Con trai nữ ca sĩ được học trường song ngữ từ 19 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, vợ chồng nữ ca sĩ siêng cho con ra ngoài từ lúc bé được vài tháng tuổi. Trên trang cá nhân, "công chúa bong bóng" thường xuyên khoe những bộ ảnh nghỉ dưỡng cùng chồng con, hay ảnh cả nhà thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Nói về việc làm mẹ, Bảo Thy cho biết con trai khá nghịch ngợm và hay quấy đêm. Tuy vất vả nuôi dạy bé Victor trong giai đoạn bé khủng hoảng một tuổi, nhưng cô chọn cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn thay vì quát mắng con. Người đẹp cảm thấy may mắn vì có chồng đồng hành, hỗ trợ trong việc nuôi dạy quý tử. Cả 2 thường xuyên dành thời gian đưa con khám phá thế giới bên ngoài, tạo kỷ niệm gắn kết tình cảm với con.

Vợ chồng Bảo Thy dành thời gian đưa con đi chơi đó đây.

Nữ ca sĩ chăm con không quá vất vả nhờ có chồng hỗ trợ.

Có thể thấy, tổ ấm của ca sĩ Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh ngày càng viên mãn. Vừa qua, cô và chồng hạnh phúc ăn mừng kỷ niệm 4 năm về chung nhà. Từ khi kết hôn, người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sung túc, được chồng cưng chiều hệt như "bà hoàng".

Vừa qua, Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Tác giả: Kim Ngọc Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP