Tin trong nước

Bán dâm tại chỗ trong nhà hàng karaoke

Khi khách uống hết 1 thùng bia, nếu có nhu cầu…vui vẻ thì quản ly bố trí nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lần.

Công an TP.HCM cho biết, đang sàng lọc 32 người có liên quan đến ổ mại dâm núp bóng tại nhà hàng 239 đường Trần Bình Trọng, P.4, Q.5, TP.HCM mà cơ quan này vừa triệt phá để xử lý theo pháp luật.

nhà hàng, mại dâm, Sài Gòn, gái mại dâm, quả tang
Nguyễn Thị Phước (quản lý nhà hàng – trái) và Nguyễn Thị Thanh Hồng (chủ nhà hàng – phải)

Ngoài ra, công an địa phương cũng lập biên bản, xử lý các vi phạm hành chính đối với nhà hàng nói trên về các lỗi như: kinh doanh karaoke không phép, để tệ nạn xã hội xảy ra trong cơ sở…

Trước đó vào 22h45 đêm 9/12 trinh sát của đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng công an Q.5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng 239. Tại phòng số 7, lầu 3 của nhà hàng, cơ quan công an đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an tiến hành lập biên bản hành vi quả tang và mời 32 người có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Bước đầu xác định nhà hàng 239 do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1972, ngụ Q.8) hùn vốn với ông B.T.H để kinh doanh. Tuy nhiên đứng tên trong giấy phép kinh doanh là bà B.T.T.V (SN 1971, quê Vĩnh Long) là em ruột của ông H và là phụ bếp tại nhà hàng.

Nhà hàng có thiết kế 6 phòng karaoke dù không được phép. Đáng nói, tại đây có 1 phòng để nữ tiếp viên tách phòng bán dâm tại chỗ cho khách.

Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Phước (tự Ngọc, SN 1975) làm quản lý nhà hàng 239 khoảng 1 tháng nay. Phước tổ chức cho nữ tiếp viên bán dâm cho khách tại chỗ với giá 700 ngàn – 1 triệu đồng/lần, trong đó Phước lấy tiền công môi giới 200 – 300 ngàn đồng/lần.

Theo quy định, khách đến nhà hàng uống hết 1 thùng bia, nếu có nhu cầu, Phước sẽ bố trí nữ tiếp viên “vui vẻ” với khách tại chỗ. Nhà hàng có khoảng 16 nữ tiếp viên sẵn sàng chiều…thượng đế.

19h đêm 9/12 có 3 vị khách đến nhà hàng ăn uống, hát karaoke. Khi 3 người này có nhu cầu thì Phước bố trí nữ tiếp viên phục vụ.

Khi 1 cặp vừa vui vẻ xong, 2 cặp khác tiếp tục vào phòng. Đúng lúc này lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Anh Sinh/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP