Giải trí

Á hậu Ái Châu gặp tai nạn xe hơi phải nhập viện

Vợ của diễn viên Huỳnh Đông bất ngờ gặp tai nạn xe hơi phải nhập viện.

Cách đây ít phút, á hậu Ái Châu đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô phải nhập viện vì tai nạn xe hơi khiến bạn bè không khỏi lo lắng. Cô chia sẻ nguyên nhân gây ra tai nạn là do xe bị nổ lốp, đâm đầu vào cột điện. Khi tai nạn xảy ra, đầu của cựu người mẫu xinh đẹp đập vào vô lăng gây thương tích.


Hình ảnh Ái Châu trong bệnh viện khiến nhiều người lo lắng
Ái Châu cũng chia sẻ cô đã may mắn được một người đi đường đưa đi cấp cứu và phải may một đường dài trên đầu. Nữ diễn viên của bộ phim Người chồng điên chia sẻ trên trang cá nhân tình hình của mình để anh em bạn bè không phải lo lắng nữa. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm tới mình.

Xe hơi của nữ diễn viên bị nổ lốp và tông vào cột đèn
Trước đó khoảng 13 tiếng, Ái Châu chia sẻ hình ảnh của mình cùng chồng mới cưới, nam diễn viên Huỳnh Đông. Cô cho biết, hôm nay là ngày quay phim cuối cùng của mình trước khi đón Tết Âm lịch Ất Mùi 2015.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 vừa lập gia đình chưa đầy một tháng cùng nam diễn viên Huỳnh Đông. Cô và chồng mới cưới hiện đang là những diễn viên được khán giả yêu thích trên truyền hình.
Theo Mr.Haig/Thể Thao Ngày Nay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP