Giáo dục - Đào tạo

66 học sinh Hà Tĩnh được nhận học bổng của Tập đoàn Soshi

Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản) phối hợp với Công ty Atlantic Hà Nội và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng cho học sinh Hà Tĩnh. Đây là năm thứ 3 Tập đoàn Giáo dục Soshi trao học bổng cho học sinh tỉnh ta.

Năm 2016, Hà Tĩnh có 66 em được nhận học bổng của Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản).
Năm 2016, Hà Tĩnh có 66 em được nhận học bổng của Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản).

Trong đợt này, Tập đoàn giáo dục Soshi sẽ trao học bổng cho 66 học sinh Hà Tĩnh đạt các mức học bổng tại Trường Đại học IPU của Tập đoàn Soshi, trong số 182 em tham gia thi tuyển vào đầu tháng 1.

Trong đó, 36 em giành học bổng loại B (50% học phí) và 30 em giành học bổng loại C (30% học phí) với tổng giá trị học phí trên 13 tỷ đồng.

Để giành các suất học bổng của Tập đoàn Giáo dục Soshi, học sinh Việt Nam phải có điểm tổng kết 3 năm THPT trên 6,5 và phải trải qua các phần thi viết trong 90 phút gồm 3 phần: Trắc nghiệm Toán, Trắc nghiệm ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật) và Viết luận (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Việt). Các em vượt qua các kỳ thi có tể nhận các mức học bổng 30%, 50% và 100% học phí.

Tập đoàn Giáo dục Soshi đang đào tạo 3 chuyên ngành: Chuyên ngành giáo dục công dân quốc tế, chuyên ngành giáo dục thể chất và chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Năm nay là năm thứ 3 Tập đoàn giáo dục Soshi trao học bổng cho học sinh Hà Tĩnh. Sau 3 năm, Hà Tĩnh đã có trên 100 học sinh được nhận học bổng và theo học tại Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản).

Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP