Pháp luật

Vụ "hot girl" spa bán thuốc lắc: Hé lộ chiêu thu phục "đàn em" của "bà trùm" 23 tuổi

Để thu phục Được, "bà trùm" 23 tuổi Trương Thị Kiều Trang nhiều lần bỏ tiền mua sắm, bao thanh niên này ăn chơi thỏa thích. Trong lúc đang thất nghiệp, lại được người đẹp chiều chuộng, hết lòng vì mình nên khi Trang ngỏ ý nhờ đi ship ma túy, Được không do dự

Mới đây, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP.Đà Nẵng đã đang tạm giữ "bà trùm" Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi), Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trang khai trước đây làm nhân viên phục vụ tại một cơ sở karaoke ở TP.Đông Hà (Quảng Trị). Cuối năm 2020, sau khi chồng bị bắt giữ về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy", Trang để con nhỏ mới 4 tuổi lại cho người thân ở quê nuôi dưỡng để vào Đà Nẵng sinh sống.

Tại Đà Nẵng, Trang tiếp tục làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke. Sau đó Trang chuyển hướng qua làm nhân viên chăm sóc sắc đẹp.

Chân dung "bà trùm" Trương Thị Kiều Trang. Ảnh: Công an TP.HCM


Vào đầu năm 2021, Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), sống chung như vợ chồng với Nguyễn Phúc Hậu.

Do khi ở Quảng Trị, Trang nắm rõ các đầu mối ma túy nên khi ra Đà Nẵng, Trang đã lập đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh cho riêng mình. Trang không bán lẻ ma túy theo kiểu "cò con", mà chuyên cung cấp cho các "đại lý". Mỗi lần giao dịch, "hot girl" thường cung cấp từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100g ketamin trở lên.

Trang lôi kéo người đồng hương là Nguyễn Công Được vào Đà Nẵng. Do trước đây cùng là nhân viên tại quán karaoke với nhau nên khi được hot girl mời gọi, Được nhanh chóng đồng ý.

Để thu phục Được, "bà trùm" 23 tuổi Trương Thị Kiều Trang nhiều lần bỏ tiền mua sắm, bao thanh niên này ăn chơi thỏa thích. Trong lúc đang thất nghiệp, lại được người đẹp chiều chuộng, hết lòng vì mình nên khi Trang ngỏ ý nhờ đi ship ma túy, Được không do dự. Sau nhiều lần vận chuyển trót lọt, Trang thu nhận Được làm công việc ship ma túy cho mình.

Đối với chồng "hờ" Nguyễn Phúc Hậu, Trang giao nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng.

Để tránh bị công an phát hiện, Trang và người tình thuê khách sạn để ở và thường xuyên thay đổi địa điểm tránh bị theo dõi.

Trước đó, chiều 12/3 tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, lực lượng trinh sát Công an TP.Đà Nẵng theo dõi mật phục, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận 2.000 viên thuốc lắc, gửi theo xe khách tuyến Quảng Trị - Đà Nẵng.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Được tại căn hộ 502 tổ 17, phường An Hải Bắc trong đêm cùng ngày, Công an thành phố phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Tiếp tục đấu tranh, đến rạng sáng 13/3, Công an TP.Đà Nẵng ập vào một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà), bắt khẩn cấp Trang và Hậu, thu giữ số lượng lớn hàng khay Ketamin.

Qua mở rộng điều tra, Công an thành phố xác định, Trang là "trùm" của đường dây này.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bà trùm , hot girl , thuốc lắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP