Tấm Lòng Vàng

Tổng cục II trao nhà tình nghĩa cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Hanh

Ngày 5/12, Đoàn 74, Tổng cục II, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Hanh tại Khối phố 6, Phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hanh năm nay 76 tuổi, là mẹ của Liệt sỹ Trần Hậu Quế từng tham gia công tác tại Tổng cục II và đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Tại buổi lễ, lãnh đạo Tổng cục II đã trao ngôi nhà tình nghĩa có trị giá hơn 70 triệu đồng, 3 triệu đồng tiền mặt và một bộ bàn ghế. Cũng tại buổi lễ này, một số cơ quan, đoàn thể và cá nhân đã có mặt và trao tặng mẹ nhiều phần quà có giá trị như tiền mặt, chăn ấm, quạt điện…Được biết, từ đầu năm đến nay, đây là ngôi nhà tình nghĩa thứ 3 mà Tổng cục II đã phối hợp với Ban liên lạc Tổng cục II tại Hà Tĩnh xây dựng và trao cho các thân nhân của gia đình liệt sỹ trên địa bàn Hà Tĩnh.


Đây là một nghĩa cử hết sức cao đẹp, thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tổng cục II nói riêng và xã hội nói chung đối với các gia đình đối tượng chính sách giúp họ vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP